MIA NHÔM CHẤT LƯỢNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KIÊN GIANG

MIA NHÔM CHẤT LƯỢNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KIÊN GIANG

Giá :

Liên hệ

 

MIA NHÔM CHẤT LƯỢNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KIÊN GIANG

 

mia-nhom-chat-luong-gia-tot-tai-kien-giang

 

  • Mia nhôm máy thủy bình là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong việc đo đạc cao độ với máy thủy bình. Mia được dùng để đo, thi công cao độ, đo dẫn đường chuyền các cấp hạng, đo sâu thủy lợi, truyền cao độ lên tầng cao,…. Tỉnh Kiên Giang là địa phương có nhu cầu sử dụng mia nhôm rất nhiều, tuy nhiên Kiên Giang lại không có đơn vị chính thức phân phối các dòng mia nhôm, người dùng có mua được mia cũng không an tâm về chất lượng mia, giá cả cũng không được niên yết rõ ràng gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.
  • Nhưng nay hãy yên tâm vì đã có Trắc địa Hải Ly – địa chỉ uy tín hàng đầu tại miền Tây trong phân phối máy trắc địa và các dòng mia nhôm chính hãng, giá tốt. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng chương trình ưu đãi và bán mia nhôm chính hãng về Kiên Giang, nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi.
  • Ngoài Kiên Giang, Hải Ly còn mở rộng chính sách ưu đãi bán mia nhôm về An Giang, bán mia nhôm giá tốt về Hậu Giang, bán mia nhôm tại Vĩnh Long, bán mia nhôm tại Đồng Tháp…
  • Đơn vị chúng tôi hiện đang phân phối trên thị trường nhiều dòng mia nhôm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, phù hợp cho nhiều yêu cầu công việc khác nhau và cho người dùng thoải mái lựa chọn, từ dòng mia nhôm thường đến dòng mia nhôm cao cấp Myzox chất lượng cao.

 

mia-nhom-myzox-chat-luong-gia-tot-tai-kien-giang

 

  • Mia nhôm Myzox 4m-5m được làm từ nhôm chất lượng cao. Nút mia vuông (hoặc tròn) có màu đen, lò xo bằng inox không gỉ, vạch chia được sơn tĩnh điện chống bong tróc, đế mia làm bằng inox không gỉ, có thể làm việc ở môi trường nước mặn.

 

mia-nhom-thuong-chat-luong-gia-tot-tai-kien-giang

 

  • Mia nhôm thường có chất lượng nhôm trung bình, đế nhôm được làm bằng nhựa, nếu làm rơi vỡ hoặc va đập mạnh sẽ bị bể. Các vạch sơn được sơn thường, nút mia tròn màu trắng, lò xo thường nên nếu sử dụng và bảo quản không tốt dễ bị hỏng.
  • Không chỉ bán mia nhôm chất lượng cao, Trắc địa Hải Ly còn mang đến cho người dùng Kiên Giang nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

 

- Mia nhôm được cam kết chất lượng cao.

- Giá bán mia là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT. Đặc biệt, nếu mua cùng lúc trên 2 mia, quý khách còn có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng.

- Chính sách đổi trả hấp dẫn nếu có lỗi của nhà sản xuất.

- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, kiểm tra trước khi thanh toán tiền tại nhà. Quý khách có thể đặt mua mia trực tuyến tại cổng chát của công ty tại địa chỉ hailyco.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0905 86 16 96 .

 

  • Để biết thêm chi tiết các model mia nhôm , các tính năng cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng khi bán mia nhôm tại Kiên Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/ban-mia-nhom-may-thuy-binh-1212.html​

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nhưng nay hãy yên tâm vì đã có Trắc địa Hải Ly – địa chỉ uy tín hàng đầu tại miền Tây trong phân phối máy trắc địa và các dòng mia nhôm chính hãng, giá tốt. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng chương trình ưu đãi và bán mia nhôm chinh hãng về Kiên Giang, nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi.