MIA NHÔM 2M-4M-5M GIÁ TỐT TẠI ĐỒNG THÁP

MIA NHÔM 2M-4M-5M GIÁ TỐT TẠI ĐỒNG THÁP

Giá :

Liên hệ

 

MIA NHÔM 2M-4M-5M GIÁ TỐT TẠI ĐỒNG THÁP

 

ban-mia-nhom-gia-re-tai-dong-thap

 

  • Công ty CP trắc địa Hải Ly là đơn vị phân phối chuyên nghiệp máy trắc địa và các dòng mia nhôm máy thủy bình 2m-4m-5m tại Đồng Tháp. Chúng tôi cung cấp trên thị trường những dòng mia nhôm có chất lượng tốt nhất tới tay người dùng với giá cả cạnh tranh nhất.
  • Ngoài tỉnh Đồng Tháp, Hải Ly còn mở rộng chương trình khuyến mãi và bán mia nhôm giá ưu đãi về Tiền Giang, bán mia nhôm về An Giang, bán mia nhôm tại Bạc Liêu,… nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người sử dụng.
  • Chúng tôi có đủ các dòng mia từ dòng mia thông thường có giá vài trăm nghìn đến dòng mia Myzox cao cấp có giá trên 1 triệu đồng, loại mia 2m-4m-5m cho nhiều công việc khác nhau.  Để giúp quý khách chọn được những cây mia tốt nhất, phù hợp cho công việc của mình, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn lựa chọn.

 

ban-mia-nhom-myzox-gia-re-tai-dong-thap

 

  • Mia nhôm Myzox 2m, chất lượng nhôm cao cấp, đế inox không gỉ, nút vuông với lò xo inox chất lượng, mia nhỏ gọn, tiện dụng, tính cơ động cao.

 

ban-mia-nhom-myzox-de-inox-gia-re-tai-dong-thap

 

  • Mia nhôm Myzox 4m-5m được làm từ nhôm chất lượng cao. Nút mia vuông (hoặc tròn) có màu đen, lò xo bằng inox không gỉ, vạch chia được sơn tĩnh điện chống bong tróc, đế mia làm bằng inox không gỉ, có thể làm việc ở môi trường nước mặn.

 

ban-mia-nhom-thuong-gia-re-tai-dong-thap

 

  • Mia nhôm thường có chất lượng nhôm trung bình, đế nhôm được làm bằng nhựa, nếu làm rơi vỡ hoặc va đập mạnh sẽ bị bể. Các vạch sơn được sơn thường, nút mia tròn màu trắng, lò xo thường nên nếu sử dụng và bảo quản không tốt dễ bị hỏng.
  • Ngoài việc cung cấp các dòng mia chất lượng, người dùng Đồng Tháp mua mia tại Hải Ly còn được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác:

 

- Mia được cam kết chất lượng tốt, giá cả ưu đãi.

- Giá bán mia là giá đã bao gồm thuế VAT.

- Nếu mua cùng lúc trên 2 mia người dùng còn có cơ hội giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng.

- Người mua mia tại Đồng Tháp có thể đặt mua mia online bằng cách chát với chúng tôi tại cổng chat trên trang web hailyco.com.vn hoặc gọi số 0905 86 16 96. Chúng tôi sẽ chuyển mia đến tận nơi, quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu chất lượng không đảm bảo hay có lỗi của nhà sản xuất quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

 

ban-mia-nhom-gia-re-tai-dong-thap-van-chuyen-tan-noi-mien-phi

 

  • Để biết thêm chi tiết các dòng mia nhôm, các tính năng cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng khi bán mia nhôm tại Đồng Tháp, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/ban-mia-nhom-may-thuy-binh-1212.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Công ty CP trắc địa Hải Ly là đơn vị phân phối chuyên nghiệp máy trắc địa và các dòng mia nhôm máy thủy bình 2m-4m-5m tại Đồng Tháp. Chúng tôi cung cấp trên thị trường những dòng mia nhôm có chất lượng tốt nhất tới tay người dùng với giá cả cạnh tranh nhất.