MÁY THỦY BÌNH CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI BẾN TRE

MÁY THỦY BÌNH CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI BẾN TRE

Giá :

Liên hệ

 

MÁY THỦY BÌNH CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI BẾN TRE

 

  • Với sự phát triển mạnh mẽ của các công trình xây dựng trên địa bàn, Bến Tre trở thành địa phương có nhu cầu sử dụng máy thủy bình rất cao. Tuy nhiên tại Bến Tre chưa có cơ sở hay đơn vị nào cung cấp máy thủy bình chính hãng, khiến người dùng gặp nhiều khó khăn khi muốn tiếp cận với các dòng máy chính hãng.

 

may-thuy-binh-tai-ben-tre

 

  • Vậy người dùng tại Bến Tre có thể tìm mua máy thủy bình chính hãng ở đâu?

 

  • Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm, Công ty CP trắc địa Hải Ly trở thành trung tâm phân phối máy thủy bình chính hãng toàn quốc. Chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường tỉnh Bến Tre các dòng máy thủy bình chính hãng như: Nikon, Leica, Topcon,… với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Sử dụng máy thủy bình chính hãng do Hải Ly cung cấp, quý khách hàng tại Bến Tre sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, hỗ trợ giá máy cực kỳ hấp dẫn.
  • Máy thủy bình chúng tôi cung cấp được cam kết là máy chính hãng 100% và có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của máy.
  • Người dùng có thể mua máy trực tiếp tại nơi làm việc, chúng tôi có chương trình giao máy và hướng dẫn sử dụng tận nơi và hoàn toàn miễn phí.
  • Chế độ bảo hành chính hãng cùng với chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu máy có lỗi do nhà sản xuất, giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng máy.
  • Đặc biệt khi mua máy tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng còn được nhận miễn phí một lần kiểm định máy và được cấp giấy chứng nhận kiểm định.
  • Ngoài ra khi mua máy tại Hải Ly, quý khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác cực kỳ hấp dẫn cùng trọn bộ phụ kiện chính hãng có giá trị lên đến hàng triệu đồng.
  • Để biết rõ hơn về tính năng các model máy thủy bình chính hãng cũng như các chính sách hỗ trợ, chế độ bảo hành máy chính hãng cho người dùng tại Bến Tre, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ trang web: http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-thuy-binh-1228.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999   DĐ: 0905 86 16 96

Facebook: www.facebook.com/Công-ty-Máy-đo-đạc-Hải Ly

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty trắc địa Ngọc Hướng. Đc: 42, Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh Hà Nội – Công ty trắc địa Lê Linh. Đc: 125, Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

 

Công ty CP trắc địa Hải Ly trở thành trung tâm phân phối máy thủy bình chính hãng toàn quốc. Chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường tình Bến Tre các dòng máy thủy bình chính hãng như: Nikon, Leica, Topcon,… với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.