BÁN MÁY THỦY BÌNH CHÍNH HÃNG TẠI LONG AN

BÁN MÁY THỦY BÌNH CHÍNH HÃNG TẠI LONG AN

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MÁY THỦY BÌNH CHÍNH HÃNG TẠI LONG AN

 

  • Máy thủy bình là thiết bị đo đạc rất quan trọng và không thể thiếu trong hầu hết các công trình xây dựng. Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành xây dựng khắp khu vực đồng bằng sông Cửu Long thì nhu cầu sử dụng máy thủy bình không ngừng tăng lên, trong đó Long An là địa phương có nhu cầu sử dụng rất lớn các model máy thủy bình chính hãng.
  • Hiểu được những khó khăn đó và nhằm tạo mọi điều kiện để người dùng tại tỉnh Long An có thể  tiếp cận các dòng máy thủy bình chất lượng nhất, Công ty trắc địa Hải Ly đang phát triển chương trình bán máy thủy bình rộng khắp tại tỉnh Long An.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm và hiện là đại lý ủy quyền cấp I của các hãng: Nikon, Sokkia, Bosch, Topcon, Leica,… Công ty đảm bảo sẽ phân phối máy thủy bình đến tay quý khách hàng tại Long An là sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

may-thuy-binh-tai-long-an

 

     Chọn mua máy thủy bình tại Hải Ly – được nhiều lợi ích lớn.

 

  • Là đơn vị đầu ngành tại miền Tây trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy trắc địa chính hãng, đơn vị chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường Long An các dòng máy thủy bình chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Khi chọn trắc địa Hải Ly để mua máy thủy bình thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy, bởi chúng tôi luôn cam kết bán sản phẩm chính hãng 100%.
  • Giá máy thủy bình tại Long An được Hải Ly cung cấp luôn cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi cam kết bán đúng giá niêm yết trên sản phẩm.
  • Với chính sách giao máy và hướng dẫn sử dụng tận nơi và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng máy tại Long An.
  • Ngoài ra khi mua máy tại Hải Ly, quý khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác cực kỳ hấp dẫn.
  • Để biết rõ hơn về tính năng các model máy thủy bình chính hãng cũng như các chính sách hỗ trợ, chế độ bảo hành máy chính hãng, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ trang web: http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-thuy-binh-1228.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999   DĐ: 0905 86 16 96

Facebook: www.facebook.com/Công-ty-Máy-đo-đạc-Hải Ly

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty trắc địa Ngọc Hướng. Đc: 42, Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh Hà Nội – Công ty trắc địa Lê Linh. Đc: 125, Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

Hiểu được những khó khăn và nhằm tạo mọi điều kiện để người dùng tại tỉnh Long An có thể  tiếp cận các dòng máy thủy bình chất lượng nhất, Công ty trắc địa Hải Ly đang phát triển chương trình bán máy thủy bình rộng khắp tại tỉnh Long An.