BÁN MÁY THỦY BÌNH CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP Ở ĐÂU TẠI MIỀN TÂY?

BÁN MÁY THỦY BÌNH CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP Ở ĐÂU TẠI MIỀN TÂY?

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MÁY THỦY BÌNH CHẤT LƯỢNG-UY TÍN-CHUYÊN NGHIỆP Ở ĐÂU TẠI MIỀN TÂY?

 

     Đây là câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng, khi có nhu cầu chọn mua máy thủy bình ở khu vực miền Tây.

 

     Máy thủy bình là gì?

 

     Máy thủy bình có tên tiếng Anh là Automatic Level, là thiết bị trắc địa cơ bản, cho tia ngắm nằm ngang, song song với mặt nước biển, chuyên phục vụ cho công tác đo cao độ trong các công trình xây dựng, trong đo đạc địa chính,... Ngoài công tác đo cao độ ra, thì máy thủy bình còn có thể đo góc ngang, đo khoảng cách từ máy đến vị trí đặt mia,...

 

ban-may-thuy-binh-nikon-ax-2s

 

     Giá máy thủy bình tại công ty Hải Ly?

 

     Máy đo đạc Hải Ly tự hào là đơn vị được đưa vào hoạt động sớm nhất miền Tây.  Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, yêu nghề, luôn tìm tòi, phát triển những phương pháp sửa chữa, phương pháp đo đạc mới với mục tiêu vì lợi ích của khách hàng.

     Chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị trắc địa chính hãng, với độ chính xác cao, chế độ bảo hành lâu dài và hơn thế là giá cả mang tính cạnh tranh cao, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

cong-ty-hai-ly

 

     Nhận máy thủy bình khi nào và ở đâu?

 

     Công ty Hải Ly nằm tại trung tâm của Thành phố Cần Thơ, nơi có thể nói là sầm uất của miền Tây, cho nên rất thuận lợi cho quý khách hàng gẩn khu vực miền Tây.

     Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu sử dụng máy thủy bình, quý khách có thể đến công ty để tham khảo, so sánh và chọn mua máy, hoặc khi khách hàng có nhu cầu mà vị bận công việc nên không thể đến thì quý khách hãy nhấc máy lên và gọi đến công ty, chúng tôi sẽ tư vấn, và giao hàng đến tận công trường nơi quý khách đang làm việc.

 

     Bao lâu thì khách hàng nhận được máy?

 

     Công ty Hải Ly luôn hoạt động theo phương châm vì lợi ích khách hàng, cho nên chúng tôi hiểu rằng công việc của khách hàng là rất quan trọng, vì vậy chúng tôi luôn tìm cách vận chuyển máy đến địa điểm yêu cầu trong thời gian sớm nhất.

 

     Hy vọng bài viết trên có thể giúp quý khách giải đáp được những bân khuân khi khách hàng muốn mua máy thủy bình và chọn cho mình được địa chỉ đáng tin cậy. Toàn thể công ty xin cảm ơn quý khách đã quan tâm đến công ty.

 

BÁN MÁY THỦY BÌNH GIÁ RẺ UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI MIỀN TÂY|TRẮC ĐỊA HẢI LY