BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ TỐT TẠI ĐỒNG THÁP

BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ TỐT TẠI ĐỒNG THÁP

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ TỐT TẠI ĐỒNG THÁP

 

     Tin vui dành có người dùng có nhu cầu sử dụng máy đo khoảng cách laser tại tỉnh Đồng Tháp !

 

  • Trắc địa Hải Ly – trung tâm phân phối chính hãng các dòng máy trắc địa và máy đo khoảng cách laser đang mở rộng chương trình khuyến mãi và bán máy đo khoảng cách laser về Đồng Tháp, các tỉnh miền Tây, nhằm mang đến cho người dùng những thiết bị đo đạc tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

 

may-do-khoang-cach-laser-cam-tay-tai-dong-thap

 

  • Máy đo khoảng cách laser-thước đo laser là thiết bị đo đạc nhỏ gọn, tiện dụng, đo nhanh chóng và chính xác, được sử dụng trong nhiều công việc khác nhau: đo đạc khảo sát, thiết kế, thi công xây dựng lắp đặt thiết bị, giám sát thi công, nghiệm thu công trình,...

 

may-do-khoang-cach-laser-cam-tay-tai-dong-thap-giam-sat

 

  • Thiết bị này đang được người dùng ở Đồng Tháp lựa chọn rất nhiều, nhưng lại không có đơn vị chính thức phân phối các dòng máy đo khoảng cách. Người dùng có mua được máy cũng không an tâm về chất lượng, giá cả không được niêm yết rõ ràng, gây nhiều khó khăn cho người tiêu dùng.
  • Nhưng hãy yên tâm đến với trắc địa Hải Ly, quý khách sẽ được mua những chiếc máy đo khoảng cách laser chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, được tư vấn tận tình giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với tính chất công việc.
  • Ngoài chất lượng và giá cả được đảm bảo, quý khách hàng mua thước đo laser tại đơn vị chúng tôi còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

 

- Có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng.

- Giá máy là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT.

- Được dùng thử các model máy đo khoảng cách laser tại cửa hàng.

- Bảo hành 06 tháng và hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại công ty.

- Quý khách hàng có thể đặc mua máy online, chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi. Khi máy được giao quý khách được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu mẫu mã và chất lượng không đạt quý khách được phép từ chối nhận hàng, giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng máy của chúng tôi.

may-do-khoang-cach-laser-gia-tot-tai-dong-thap

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Thiết bị này đang được người dùng ở Đồng Tháp lựa chọn rất nhiều, nhưng lại không có đơn vị chính thức phân phối các dòng máy đo khoảng cách. Người dùng có mua được máy cũng không an tâm về chất lượng, giá cả không được niêm yết rõ ràng, gây nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Nhưng hãy yên tâm đến với trắc địa Hải Ly, quý khách sẽ được mua những chiếc máy đo khoảng cách laser chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, được tư vấn tận tình giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với tính chất công việc.