BÁN CHÂN MÁY THỦY BÌNH

BÁN CHÂN MÁY THỦY BÌNH

Giá :

Liên hệ

 

BÁN CHÂN MÁY THỦY BÌNH

 

          Sự cần thiết của chân máy thủy bình trong đo đạc như thế nào?

 

          Đối với các công trình hiện nay thì máy thủy bình là vật dụng thiết yếu nhất cần phải có để phục vụ cho công trình của bạn từ việc dẫn cao độ cũng như triển khai cao độ ra hiện trường để phục vụ công tác thi công. Nhưng với chiếc máy thủy bình như thế muốn đứng vững và ổn định thì nhất thiết phải có chân để chống, chính vì thế mà lúc nào chân thủy bình cũng luôn đi kèm với máy khi mua để tạo thành một bộ máy hoàn chỉnh.

 

chan-nhom-thuy-binh

 

          Chất liệu và công dụng như thế nào?

 

          Về chất liệu đối với chân máy thủy bình hiện nay được cải tiến rất nhiều để phù hợp với tất cả các loại máy của nhiều hãng máy khác nhau. Với chân máy thủy bình hiện nay được làm bằng hợp kim nhôm giúp cho chân máy nhẹ nhàng dễ di chuyển, ít bị tác động nhiều.

 

chan-nhom-2-khoa-thuy-binh

 

          Chân máy thủy bình hiện nay đã hoàn thiện hơn giúp cho chúng ta thao tác dễ dàng, các bộ phận chân đều có các chức năng riêng của nó từ ốc nối giúp liên kết giữa máy và chân đến 3 ốc khóa chân dể nâng hạ chân máy nhằm giúp khóa chặt máy thủy bình cũng như giúp ta dẽ dàng cân máy hơn.

 

          Cần Thơ nơi nào bán chân máy thủy bình?

 

          Khi nói đến máy thủy bình thì không thể nào không nhắc đến chân máy vì nó là dụng cụ không thể thiếu khi vận hành máy thủy bình. Nhưng nếu muốn mua chân máy hiện nay các bạn phải lên tận Sài Gòn làm mất thời gian của các bạn, chính vì lẽ đó mà công ty Máy đo đạc Hải Ly Cần Thơ đã cung cấp sản phẩm chân máy thủy bình chuyên dụng phù hợp với tất cả các loại máy của các hãng khác nhau với giá cả phải chăng lại gần và thuận tiện cho các bạn, khi thay thế hoặc sữa chữa cũng dễ dàng.

 

          Công ty Trắc Địa Hải Ly chuyên bán các loại chân máy thủy bình như sau:

  • Chân nhôm thủy bình cao cấp SOKKIA.
  • Chân nhôm thủy bình cao cấp 2 khóa.

 

ban-chan-may-thuy-binh-haily

 

Công ty Cổ Phần Máy Đo Đạc Hải Ly:

     + Chuyên cung cấp dịch vụ đo đạc, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ hiệu chuẩn, kiểm định máy đo đạc

     + Cung cấp các loại thiết bị, máy đo đạc.

     + Liên hệ giá: 0226 293 999

BÁN CHÂN THỦY BÌNH

- Chất liệu bằng hợp kom nhôm cao cấp

- Giá cả cạnh tranh

- Được cung cấp bởi Công ty Máy đo đạc Hải Ly