BÁNH KẸO TRUYỀN THỐNG HƯƠNG QUÊ

 

BÁNH KẸO TRUYỀN THỐNG HƯƠNG QUÊ

 

banh-keo-truyen-thong-huong-que

 

  • Kẹo đậu phộng được chế biến bằng thủ công truyền thống với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, hạt đậu được chọn với kích cỡ đồng đều được rang lên với lửa vừa làm cho hạt đậu giòn thơm và bùi kết hợp với đường cát trắng mịn giúp cho viên kẹo được giòn thơm có vị ngọt vừa không quá ngấy. Đây là món quà ý nghĩa ngày tết, với viên kẹo đậu phộng giòn thơm nhâm nhi cùng tách trà sẽ cảm nhận được sự tinh tế của cơ sở trao trọn trong từng viên kẹo ngày tết.
  • Thành phần: Đậu phộng 80%, đường cát trắng 20%

 

keo-dau-phong-huong-que-ngon     keo-dau-phong-huong-que

 

  • Kẹo chuối tươi thơm nồng vị chuối, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào của chuối tươi kết hợp với đường cho ra viên kẹo thơm, ngọt, bùi. Sự kỳ công của người thợ đã gửi trọn vào viên kẹo chuối tươi này vì làm ra được viên kẹo trãi qua rất nhiều công đoạn cầu kỳ mới cho ra được thành phẩm chất lượng để quý khách làm quà biếu tết hoặc thưởng thức.
  • Thành phần: Chuối tươi 75%, đậu phộng 15%, mè 5%, nước cốt dừa 5%

 

keo-chuoi-tuoi-huong-que-ngon     keo-chuoi-tuoi-huong-que

 

  • Kẹo chuối phồng đây là sự kết hợp cầu kỳ giữa chuối phơi khô và bánh tráng phồng dừa thơm béo giúp bạn cảm nhận được sự thơm nồng vị chuối béo của bánh tráng và sự bùi bùi của động phộng làm cho người ăn không cảm giác bị ngán vì thế kẹo chuối phồng cũng là một món quà quê đặc biệt mà bánh kẹo truyền thống Hương Quê muốn giới thiệu đến mọi người.
  • Thành phần: Chuối phơi khô 70%, bánh tráng phồng 15%, đậu phộng 5% , mè 5%, nước cốt dừa 5%

 

keo-chuoi-phong-huong-que-ngon     keo-chuoi-phong-huong-que

Bánh kẹo truyền thống Hương Quê

ĐC: Tân Hưng – Phong Hòa – Lai Vung – Đồng Tháp

SĐT: 0932 022 870

Facebook: https://www.facebook.com/pg/banhkeotruyenthonghuongque/posts/?ref=page_internal