ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ TẠI TIỀN GIANG

ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ TẠI TIỀN GIANG

Giá :

Liên hệ

 

ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ TẠI TIỀN GIANG

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-tien-giang

 

  • Ống nhòm là thiết bị hỗ trợ quan sát từ xa, đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: du lịch leo núi, ngắm cảnh thiên nhiên, săn bắn, phục vụ trong các đơn vị bảo vệ, tuần tra, canh gác,…

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-tien-giang-du-lich

 

  • Trên thị trường hiện cũng có rất nhiều đơn vị phân phối ống nhòm 1 mắt/ ống nhòm 2 mắt, nhưng giá cả cũng như chất lượng ống nhòm không được đảm bảo. Để mua được ống nhòm chất lượng tốt nhất, quý khách nên chọn mua ống nhòm tại các đơn vị phân phối có uy tín, có cam kết chất lượng sản phẩm.
  • Hãy đến với chúng tôi, Công ty CP trắc địa GEOTEX – đơn vị chuyên nghiệp trong phân phối máy trắc địa và các dòng ống nhòm 1 mắt/ 2 mắt.
  • Tại GEOTEX quý khách có thể mua được những chiếc ống nhòm chất lượng cao, nhưng giá cả lại cạnh tranh, nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, đến với chúng tôi quý khách còn được chuyên gia trong ngành tư vấn, giúp bạn lựa chọn được những chiếc ống nhòm phù hợp nhất trong công việc của mình.
  • Quý khách hàng ở Tiền Giang có thể đặt mua hàng trực tuyến, ống nhòm sẽ được vận chuyển đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng miễn phí. Quý khách được kiểm tra hang trước ki thanh toán tiền, nếu ống nhòm chuyển đến không đạt chất lượng như cam kết hoặc không đúng mẫu mã bạn đặt hàng bạn có quyền từ chối nhận hàng.

ong-nhom-1-mat-2-mat-mien-phi-van-chuyen-tai-tien-giang

  • Giá ống nhòm tại GEOTEX được người dùng bình chọn là rẻ, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt giá ống nhòm chúng tôi bán tới tay người dùng là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT.

ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-tai-tien-giang.

  • Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các chương trình giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Hãy đến ngay với chúng tôi để mua được ống nhòm một mắt/ ống nhòm 2 mắt với giá tốt nhất.
  • Để biết thêm chi tiết các model ống nhòm và tính năng, cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà GEOTEX đang áp dụng tại Tiền Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/ong-nhom-1251.html​

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 77C Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02926 293 999.   DĐ: 0974 366 568

Email: hailycoct@gmail.com        

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Tại GEOTEX quý khách có thể mua được những chiếc ống nhòm chất lượng cao, nhưng giá cả lại cạnh tranh, nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, đến với chúng tôi quý khách còn được chuyên gia trong ngành tư vấn, giúp bạn lựa chọn được những chiếc ống nhòm phù hợp nhất trong công việc của mình. Quý khách hàng ở Tiền Giang có thể đặt mua hàng trực tuyến, ống nhòm sẽ được vận chuyển đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng miễn phí.