MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY ICOM

MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY ICOM

Giá :

Liên hệ

 

MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY ICOM

 

  • Bộ đàm cầm tay ICOM là thương hiệu máy bộ đàm quen thuộc với nhiều người, bởi đây là dòng bộ đàm chất lượng cao, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, chất lượng âm thanh rất trung thực.
  • Được thiết kế - sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản, máy sở hữu những ưu điểm vượt bật nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng và đây là dòng bộ đàm được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

may-bo-dam-icom

 

     Ưu điểm của máy bộ đàm cầm tay ICOM.

 

  • Dòng máy bộ đàm ICOM – Nhật Bản luôn được người sử dụng tin tưởng bởi máy rất bền bỉ và mạnh mẽ, với tính năng chống nhiễu sóng và tiếng ồn, giúp người dùng có thể làm việc tại các khu vực nhiều tiếng ồn, đảm bảo âm thanh trung thực, không rè.
  • Đặc biệt với tính năng chống nước IPx7, dù máy có vô tình  bị rơi vào nước hoặc bị ướt do mưa thì cấu trúc không thấm nước* sẽ bảo vệ máy không bị hỏng. (* Tiêu chuẩn IPx7. (sâu 1m/30 phút).
  • Bộ đàm cầm tay ICOM có công suất lớn, cho cự ly liên lạc xa và ổn định.
  • Máy sử dụng nguồn pin Li-on cho thời gian sử dụng kéo dài, bộ nạp pin tiêu chuẩn cho thời gian nạp pin nhanh hơn, lần đầu nạp khoảng 12 giờ, ở những lần nạp sau chỉ cần 8 -10 giờ
  • Máy bộ đàm ICOM có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể kết hợp với dây đeo hoặc kẹp đeo, giúp người sử dụng dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển.
  • Ngoài ra, bộ đàm ICOM còn sở hữu nhiều tính năng nâng cao khác, đáp ứng nhiều yêu cầu công việc, đảm bảo liên lạc an toàn, bí mật, nhanh chóng và ổn định: Chương trình giới hạn thời gian phát tín hiệu; Khả năng chống nhiễu tần số CTCSS/DCS; Chức năng khóa kênh bận BCLO được sử dụng để ngăn chặn sự can thiệp khi đang có kênh đàm thoại…

 

     Các model bộ đàm ICOM đang được Công ty Hải Ly phân phối trên thị trường.

 

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị mua bán bộ đàm cầm tay ICOM, nhưng để mua được máy bộ đàm chính hãng và hưởng các chế bảo hành tốt nhất, người tiêu dùng nên chọn mua máy tại các trung tâm phân phối lớn, có chi nhánh, văn phòng đại diện, có trung tâm bảo hành để thuận tiện trong việc sử dụng.
  • Công ty CP trắc địa Hải Ly trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay là đơn vị đầu ngành tại miền Tây, chuyên cung cấp máy trắc địa và các phụ kiện trắc địa chính hãng. Đơn vị chúng tôi đang phân phối trên thị trường nhiều model máy bộ đàm cầm tay chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất:

 

     Bộ đàm cầm tay ICOM IC-V80

 

may-bo-dam-icom-v80

 

     Điểm mạnh của bộ đàm ICOM  IC-V80

 

  • Máy bộ đàm cầm tay iCOM IC-V80 được chế tạo chắc chắn để hoạt động bền bỉ dưới những điều kiện thời tiết không thuận lợi, tính năng chống nước và bụi bẩn IPx7, giúp bảo vệ máy tốt hơn.
  • Công suất lớn: máy tạo ra công suất phát 5W, đảm bảo cự ly liên lạc tốt.
  • Kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, máy còn được trang bị thêm bast đeo, giúp người sử dụng dễ dàng mang theo bên người khi di chuyển, thi công,..
  • Máy được trang bị 16 phím mềm giúp người dùng dễ thao tác, phím di chuyển lên xuống và nút quay lựa chọn chức năng giúp người sử dụng lựa chọn kênh, âm lượng, độ nhạy ... ở kênh liên lạc.
  • Máy sử dụng nguồn pin Li-on cho thời gian sử dụng kéo dài: 13 giờ đối với Pin Ni-MH tiêu chuẩn theo máy, 19 giờ đối với Pin Li-Ion dung lượng cao (Option). Bộ nạp pin tiêu chuẩn BC-147S + BC-192 cho thời gian nạp pin nhanh nhất, lần đầu nạp khoảng 12 giờ, ở những lần nạp sau chỉ cần 8 -10 giờ.
  • Tính năng cảnh báo pin yếu giúp người dùng có thể nạp pin hoặc thay thế nguồn pin nhằm đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

 

     Thông số kỹ thuật của máy bộ đàm ICOM IC-V80

 

Dải tần số VHF

136-174 Mhz ( phạm vi dùng tốt nhất 144-148Mhz)

Công suất âm thanh

750mW

Công suất cao tần

5.5W

Bước nhảy tầng số

2.556.251012.52025KHz

 Trở kháng anten

50 Ω

Số lượng kênh

207 kênh ( bao gồm 06 kênh quét và 01 kênh gọi nhanh)

Điện áp pin

7,2 V

 Dung lượng

1400 mAh

Kích thước

(W x H x D) 58 x 112 x 30 mm

Trọng lượng

360g

 

     Máy bộ đàm cầm tay ICOM F3002 (phiên bản 22).

 

may-bo-dam-icom-f3002

 

     Ưu điểm của máy bộ đàm ICOM F3002 (phiên bản 22).

 

  • ICOM F3002 có thiết kế rất nhỏ gọn, có thể sử dụng kết hợp với dây đeo hoặc kẹp đeo để di chuyển dễ dàng hơn. Tiêu chuẩn chống nước và bụi bẩn IP54, giúp máy hoạt động tốt trong các môi trường không thuận lợi.
  • Máy có cơ cấu vận hành đơn giản, chế độ chọn kênh bằng âm thanh tiện lợi giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay trong diều kiện không có ánh sáng.
  • Bộ đàm cầm tay ICOM F3002 phiên bản 22 có công suất âm thanh cao, cho cự ly liên lạc xa, đảm bảo âm thanh trung thực, không bị rè, không nhiễu.
  • Máy sử dụng nguồn pin nạp BP-246 NiMH dung lượng đến 1400mAh, cho thời gian liên lạc liên tục đến 14h, đảm bảo thông tin liên lạc liên tục, không bị gián đoạn.

 

     Thông số kỹ thuật của bộ đàm ICOM F3002 (phiên bản 22).

 

Dải tần số VHF

136-174 Mhz.

Công suất âm thanh

800mW

Công suất cao tần

5.0W

Đô nhạy thu

0.25µ

Độ rộng kênh

12.5 KHz/25KHz

Số lượng kênh

16 kênh nhớ

Điện áp pin

7,2 V

 Dung lượng

1400 mAh

Kích thước

(W x H x D) 58 x 111x 31 mm

Trọng lượng

330g

 

     Bán máy bộ đàm cầm tay ICOM chính hãng – giá tốt tại trắc địa Hải Ly.

 

  • Hiện nay trắc địa Hải Ly là trung tâm phân phối máy trắc địa và phụ kiện trắc địa lớn nhất tại miền Tây. Đơn vị chúng tôi hiện đang cung cấp máy bộ đàm iCOM chính hãng với giá rất cạnh tranh và kèm theo là những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:
  • Máy iCOM được bảo hành 06 tháng tại công ty.
  • Đặc biệt giá máy bộ đàm iCOM chúng tôi bán tới tay người dùng là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT.
  • Máy được cam kết đúng chất lượng.
  • Ngoài ra bộ đàm iCOM IC còn được giao tận nơi và hướng dẫn sử dụng miễn phí.
  • Đặc biệt khi đến mua máy bộ đàm, quý khách còn được trải nghiệm các model máy khác nhau và được tư vấn trực tiếp để lựa chọn được máy bộ đàm cầm tay tốt nhất theo nhu cầu công việc.

 

Máy tốt – giá rẻ – ưu đãi hấp dẫn !

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá máy bộ đàm cầm tay iCOM chính hãng tốt nhất.

 

Địa chỉ trụ sở chính: 120D, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999  DĐ: 0905 86 16 96

Facebook: www.facebook.com/Công-ty-Máy-đo-đạc-Hải Ly

Email: hailycoct@gmail.com.

Tại Đà Nẵng – Công ty Trắc địa Ngọc Hướng:42 Hoàng Hoa Thám, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Tại Hà Nội – Công ty Trắc địa Lê Linh: 125 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

 

Máy bộ đàm cầm tay iCom được thiết kế - sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản, máy sở hữu những ưu điểm vượt bật nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng và đây là dòng bộ đàm được ưa chuộng nhất hiện nay.