MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI

MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI

Giá :

Liên hệ

 

MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI

 

  • Máy bộ đàm là thiết bị liên lạc đàm thoại không dây tiện dụng, được sử dụng ngày càng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau tại Thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy bộ đàm trên thị trường, khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng máy cũng như các chế độ bảo hành khi mua máy như thế nào.

 

ban-may-bo-dam-ha-noi

 

  • Vậy những dòng máy bộ đàm cầm tay nào là tốt nhất tại Hà Nội?
  • Làm thế nào để người dùng mua được bộ đàm chính hãng với giá tốt nhất?
  • Chế độ bảo hành khi mua máy bộ đàm cầm tay tại Hà Nội như thế nào??
  • Hãy để Công ty CP Trắc địa Hải Ly đồng hành và giải đáp những băn khoăn của quý khách hàng!

 

  • Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay Hải Ly trở thành một trung tâm phân phối máy trắc địa cùng các model máy bộ đàm cầm tay chính hãng. Chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường nhiều dòng bộ đàm cầm tay có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.
  • Với chế độ đổi mới 1:1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi cam kết quý khách hàng tại Hà Nội có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy bộ đàm tại đơn vị chúng tôi
  • Ngoài ra khi mua máy bộ đàm cầm tay tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng còn được hưởng các chính sách hỗ trợ giá mua hàng , các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Hà Nội, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Hiện nay Hải Ly trở thành một trung tâm phân phối máy trắc địa cùng các model máy bộ đàm cầm tay chính hãng. Chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường nhiều dòng bộ đàm cầm tay có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.