CÁCH CHỌN MÁY TOÀN ĐẠC PHÙ HỢP NHẤT

CÁCH CHỌN MÁY TOÀN ĐẠC PHÙ HỢP NHẤT

Giá :

Liên hệ

1. Máy toàn đạc điện tử là gì?

2. Cấu tạo của máy toàn đạc điện tử.

3. Máy toàn đạc điện tử dùng để làm gì?

4. Top 9 dòng máy toàn đạc điện tử tốt nhất hiện nay.

4.1. Máy toàn đạc điện Leica

4.2. Máy toàn đạc Nikon

4.3. Máy toàn đạc Topcon – Sokkia

4.4. Một số dòng máy toàn đạc khác

5. Cách chọn máy toàn đạc tốt nhất cho công việc của bạn?

 

CÁCH CHỌN MÁY TOÀN ĐẠC PHÙ HỢP NHẤT

Cách chọn máy toàn đạc phù hợp nhất giúp tối ưu hóa các công việc đo đạc cũng như tiết kiệm nhiều chi phí cho người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy toàn đạc điện tử lưu hành với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Điều khiến người dùng băn khoăn là không biết nên chọn dòng máy nào để phù hợp với nhu cầu, tính chất công việc của mình cũng như vừa vặn với khả năng tài chính hiện tại.

Không cần chần chừ nữa, hãy gọi ngay Công ty Trắc địa Hải Ly để được chúng tôi tư vấn, giúp bạn tìm được dòng máy toàn đạc điện tử tối ưu nhất cho công việc của bạn.

 

Tư vấn mua máy toàn đạc điện tử theo nhu cầu công việc !

Nếu bạn đang làm công tác đo đạc khảo sát thiết kế thì ưu tiên số 1 nên chọn máy toàn đạc Leica, bởi vì:

  • Máy toàn đạc Lecia đều sử dụng khóa vi động ma sát, có dọi tâm laser, thủy điện tử nhạy giúp người dùng thao tác rất nhanh.
  • Một số dòng máy có tính năng đo không gương, giúp đo được mọi mục tiêu.
  • Các đời máy toàn đạc điện tử Lecia mới còn tích hợp nhiều tính năng thông minh: Tự động đo chiều cao máy, trút số liệu USB, phiên bản phần mềm có tiếng Việt, màn hình màu... giúp người đo có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang làm công tác đo đạc thi công công trình xây dựng, giao thông, hạ tầng... thì nên chọn dòng máy toàn đạc điệ tử Nikon, bởi vì:

  • Máy toàn đạc Nikon có độ ổn định cao, có hệ thống ống kính cực kỳ sáng, giúp người đo có thể làm việc trong các môi trường bất lợi.
  • Máy toàn đạc Nikon có rất nhiều chương trình đo ứng dụng, có thể đáp ứng được tốt các yêu cầu đo đạc.
  • Máy toàn đạc Nikon tích hợp các chương trình đo trên các phím nóng, phím tắt, giúp quá trình thao tác được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang chưa có nhiều kình nghiệm trong sử dụng máy toàn đạc, cần một dòng máy toàn đạc dễ sư dụng, bền, rẻ thì ưu tiên chọn máy toàn đạc Topcon là hiệu quả nhất, bởi vì:

  • Máy toàn đạc điện tử Topcon là dòng máy ổn định, chính xác của Nhật Bản nhưng lại rất dễ sử dụng.
  • Thiết kế bền bỉ, thời gian khấu hao máy rất lâu, đặc biệt các linh kiện máy toàn đạc Topcon rất dễ thay thế khi hỏng hóc.
  • Một điểm cộng nữa là máy toàn đạc Topcon có mức giá rất hợp lý, là một trong những dòng máy có số lượng bán ra cao nhât trên thị trường.
  • Đặc biệt, hiện nay một số dòng máy toàn đạc Topcon mới được tích hợp các tính năng thông minh như đo không gương, trút số liệu USB,... giúp các thao tác đo đạc thêm đơn giản và thuận tiện hơn.

 

Tư vấn mua máy theo khả năng tài chính!

Việc lựa chọn dòng có mức giá phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa chi phí cho bạn, tại Hải Ly, chúng tôi có nhiều phương án cho bạn lựa chọn:

 

1. Đầu tư tầm trung - mua máy toàn đạc cũ.

Công việc của bạn đòi hỏi cần máy toàn đạc, song quỹ vốn chưa cho phép đầu tư lớn vào thiết bị nhưng công việc chưa luân chuyển hồi vốn ngay được nên đầu tư lớn dễ bị rủi ro.

Bạn có thể tìm hiểu một số loại máy toàn đạc Nhật chính hãng cũ: Máy toàn đạc Nikon NPL 252/362 cũ, máy toàn đạc Topcon cũ, máy toàn đạc Focus cũ,...

  • Máy cũ có thể khiến nhiều bạn lo nghĩ về chất lượng. Đừng lo chúng tôi cam kết máy đảm bảo chất lượng đo tương đương máy mới, qua kiểm định khắt khe.
  • Máy cũ bảo hành thế nào, bảo trì ra sao? Bạn yêm tâm chính sách đảm bảo hàng và đổi trả hàng như máy mới, giúp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy.

 

2. Lựa chọn các dòng máy toàn đạc điện tử giá rẻ.

Quý khách có thể sử dụng một số dòng máy toàn đạc có phú giá cơ bản, phải chăng phục vụ các thao tác cơ bản cần thiết trong đo đạc như: máy toàn đạc Nikon N, Nikon K... với đầy đủ tính năng và các chương trình ứng dụng, giao diện thân thiện với người dùng.

 

3. Lựa chọn máy toàn đạc điện tử độ chính xác cao - đời mới.

Đầu tư dài lâu, "đáng đồng tiền bát gạo" – chọn các dòng máy toàn đạc điện tử đời mới, hiện đại với các chương trình tiện ích cao cấp, mang đến giải pháp đo đạc tuyệt vời hơn: Máy toàn đạc Leica TS03, TS07, máy toàn đạc Topcon Robotic LN100,...

 Tính năng mới mẻ, cập nhật phần mềm hiện đại, giao diện mà hình màu, cảm ứng.

Giá cả đúng với chất lượng dao ở mức trên 100 triều động, các dòng máy toàn đạc đời mới đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng máy.

 

4. Mua máy toàn đạc điện tử trả góp.

Ngoài ra, tại Hải Ly, chúng tôi còn một giải pháp tốt nhất để quý khách có được máy toàn đạc tốt nhất sử  dụng. Hiểu được khó khăn mà bạn gặp phải về kinh tế trong xoay chuyển nguồn vốn trong xây dựng.  Có chương trình mua trả góp các loại máy toàn đạc. Giúp bạn giảm đầu tư vốn lớn cùng một lúc nhưng vẫn mua được thiết bị để dùng.

Với những chia sẽ trên đây, chúng tôi mong muốn giúp được các bạn có thêm thông tin để lựa chọn được máy toàn đạc điện tử phù hợp nhất với nhu cầu công việc của bạn! Rất Mong Nhận Được Góp Ý Và Phản Hồi Của Các Anh Em Yêu Máy Toàn Đạc Trên Mọi Miền Tổ Quốc Để Hoàn Thiện Thêm Bài Viết Này!

 

Cách chọn máy toàn đạc điện tử phù hợp nhất với nhu cầu công việc mới là tiêu chí quan trọng nhất khi quyết định đầu tư mua máy toàn đạc. Chọn được máy toàn đạc phù hợp sẽ giúp mọi việc trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.