BÁN MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI PHÚ QUỐC

BÁN MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI PHÚ QUỐC

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI PHÚ QUỐC

 

  • Bán máy bộ đàm cầm tay chính hãng tại Phú Quốc – chương trình đang được Công ty Hải Ly triển khai mạnh mẽ nhằm mang đến những dòng máy bộ đàm chính hãng với giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng tại phú Quốc.

 

  • Vậy làm thế nào để người dùng tại Phú Quốc xa xôi tiếp cận được những dòng bộ đàm chính hãng có chất lượng cao?
  • Người dùng bộ đàm tại Phú Quốc được hưởng chế độ bảo hành và đổi trả khi mua máy như thế nào??

 

  • Với vị trí là trung tâm phân phối thiết bị trắc địa và các dòng bộ đàm chính hãng, Công ty Hải Ly cam kết mang đến cho người dùng những dòng bộ đàm cầm tay chính hãng và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
  • Với chính sách bảo hành chính hãng trực tiếp tại Công ty cùng với chương trình giao máy và hướng dẫn sử dụng tận nơi, hoàn toàn miễn phí, giúp người sử dụng có thể yên tâm và hoàn toàn thoải mái sử dụng.
  • Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ việc đổi trả máy 1:1 trong thoài gian 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất giúp người dùng tại Phú Quốc có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng bộ đàm cầm tay chính hãng do đơn vị chúng tôi cung cấp.
  • Ngoài ra khi mua máy bộ đàm cầm tay tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng còn được hưởng các chính sách hỗ trợ giá máy bộ đàm, các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Tiền Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ việc đổi trả máy 1:1 trong thoài gian 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất giúp người dùng tại Phú Quốc có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng bộ đàm cầm tay chính hãng do đơn vị chúng tôi cung cấp.