BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY GIÁ TỐT TẠI BẠC LIÊU

BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY GIÁ TỐT TẠI BẠC LIÊU

Giá :

Liên hệ

 

BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY GIÁ TỐT TẠI BẠC LIÊU

 

  • Bạc liêu, một địa phương đang có sự phát triển mạnh mẽ trong các ngành xây dựng cũng như trong nghề đi biển. Với sự hỗ trợ đắt lực của các thiết bị công nghệ hiện đâị ngày nay giúp cho các công việc thêm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong đó việc sử dụng bộ đàm để liên lạc đàm thoại trở thành công tác quen thuộc và không thể thiếu trong các công việc.
  • Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị không chính thức phân phối bộ đàm, vậy người dùng tại Bạc Liêu nên mua bộ đàm cầm tay ở đâu để đảm bảo chất lượng?

 

  • Để không mua nhầm các dòng bộ đàm kém chất lượng, không được hưởng các chế dộ bảo hành thì quý khách hàng tại Bạc Liêu nên chọn mua máy tại các trunng tâm chính hãng, các đơn vị phân phối chuyên nghiệp và có cam kết chất lượng sản phẩm.

 

  • Vậy đơn vị nào phân phối bộ đàm chính hãng tại Bạc Liêu??

 

  • Quý khách hàng ở Bạc Liêu có thể mua máy bộ đàm tại trung tâm phân phối chuyên nghiệp hàng đầu miền Tây: Công ty Trắc địa Hải Ly. Với vị trí là đơn vị đầu ngành, chuyên phân phối các thiết bị trắc địa và bộ đàm chính hãng, Hải Ly hiện đang bán tại Bạc Liêu nhiều dòng bộ đàm chất lượng cao, giá cả phải chăng và các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Bộ đàm cầm tay được chúng tôi cam kết đúng chất lượng, giá bán được người sử dụng đánh giá là rẻ, phù hợp với nhu cầu của người dùng và giá trên là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT
  • Với chế độ bảo hành chính hãng và chính sách đổi trả máy 1:1 trong 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy.
  • Ngoài ra khi mua máy, quý khách còn có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng. Quý khách hàng ở Bạc Liêu cũng có thể đặt mua bộ đàm trực tuyến tại địa chỉ trang web: hailyco.com.vn, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn và xác nhận. Bộ đàm sẽ được vận chuyển đến tận nơi, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Bạc Liêu, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Với vị trí là đơn vị đầu ngành, chuyên phân phối các thiết bị trắc địa và bộ đàm chính hãng, Hải Ly hiện đang bán tại Bạc Liêu nhiều dòng bộ đàm chất lượng cao, giá cả phải chăng và các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.