BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI TRÀ VINH

BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI TRÀ VINH

Giá :

Liên hệ

 

BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI TRÀ VINH

 

  • Theo số liệu thống kê thì tỉnh Trà Vinh là địa phương có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm cầm tay trong liên lạc đàm thoại khá cao. Tuy niên tại địa phương này không có nhiều đơn vị chính thức phân phối các dòng bộ đàm chính hãng, không có trung tâm bảo hành – sữa chửa máy, gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.
  • Nhưng nay người dùng tại Trà Vinh có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có trắc địa Hải Ly với chương trình bán máy bộ đàm cầm tay chính hãng tại Trà Vinh, đang được Công ty triển khai rộng rãi, nhằm mang đến những dòng máy chất lượng cao, giá cả phải chăng cho người sử dụng.
  • Ứng dụng thực tế của bộ đàm và lợi ích khi sử dụng bộ đàm để liêm lạc là không thể phủ nhận, giúp cho mọi công việc đều trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và ci phí hơn.
  • Máy bộ đàm được ứng dụng nhiều trong: phục vụ công tác liên lạc trong công trình xây dựng, nhà hàng, khách sạn, các công ty bảo vệ, các kho bãi tập kết hàng hóa hay phục vu trong việc hành nghề đi biển,…

 

  • Người tiêu dùng tại Trà Vinh nên mua bộ đàm ở đâu để đảm bảo chất lượng và được bảo hành tốt nhất?

 

  • Trung tâm phân phối máy trắc địa và máy bộ đàm cầm tay chính hãng Hải Ly sẽ là lựa chọn tối ưu cho quý khách. Đến với chúng tôi, quý khách hãng sẽ được tratr nghiệm những dòng bộ đàm chất lượng và tận hưởng dịch vị tốt nhất.
  • Với vị trí là đơn vị đầu ngành, chuyên phân phối các dòng máy trắc địa và máy bộ đàm, chúng tôi cam kết cung cấp đến tay người dùng những dòng máy tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt giá bán là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT.
  • Quý khách có nhu cầu mua máy có thể đên trực tiếp mua máy tại công ty để có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng. Nếu ở xa ,quý khách có thể đặt máu máy trực tuyến tại phần chat của trang Web công ty, chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn. Máy sẽ được chuyển đến tận nơi làm việc và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Với chế độ bảo hành chính hãng trực tiếp tại Công ty và chúng tôi sẽ dổi mới 1:1 trong vòng 30 ngày nếu máy có lỗi của nhà sản xuất, giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn yê tâm khi sử dụng máy của đơn vị chúng tôi.
  • Ngoài ra khi mua máy bộ đàm cầm tay tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng còn được hưởng các chính sách hỗ trợ giá máy bộ đàm, các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Trà Vinh, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nhưng nay người dùng tại Trà Vinh có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có trắc địa Hải Ly với chương trình bán máy bộ đàm cầm tay chính hãng tại Trà Vinh, đang được Công ty triển khai rộng rãi, nhằm mang đến những dòng máy chất lượng cao, giá cả phải chăng cho người sử dụng.