BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG – GIAO HÀNG TẬN NƠI, MIỄN PHÍ TẠI CÀ MAU

BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG – GIAO HÀNG TẬN NƠI, MIỄN PHÍ TẠI CÀ MAU

Giá :

Liên hệ

 

BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG – GIAO HÀNG TẬN NƠI, MIỄN PHÍ TẠI CÀ MAU

 

  • Cà Mau là địa phương tận cùng của Tổ Quốc, với vị trí địa lý xa xôi, xung quanh tiếp giáp biển và rừng khiến việc liên lạc gặp nhiều khó khăn hơn. Nhưng nay đó không còn là vấn đề khi người dùng sử dụng bộ đàm trong liên lạc đàm thoại. Khi sử dụng máy bộ đàm cầm tay để liên lạc giúp tiết kiệm được nhiều chi phí, ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện không thuận lợi và cách thức liên lạc đơn giản, dễ sử dụng.

 

  • Người tiêu dùng tại Cà Mau có thể mua bộ đàm chính hãng ở đâu??
  • Chế độ bảo hành và chính sách chăm sóc sau mua hàng có tốt không?

 

  • Người dùng tại Cà Mau hãy cứ hoàn toàn yên tâm vì đã có Trắc địa Hải Ly.
  • Trải qua quá trình phát triển hơn 10 năm, Hải Ly trở thành trung tâm phân phối máy trắc địa và các dòng bộ đàm cầm tay chính hãng trong cả nước. Nay chúng tôi mang đến cho quý khách hàng tại Cà Mau chương trình bán máy bộ đàm chính hãng – giá tốt và chính sách giao hàn tận nơi, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Giá bán bộ đàm cầm tay mà đơn vị chúng tôi bán trên thị trường được người dùng đánh giá là rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Khi đến mua hàng trực tiếp tại Công ty quý khách hàng còn có có hội được giảm gía trực tiếp trên sản phẩm. Ngoài ra giá máy chúng tôi bán cho người dùng là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT.
  • Với chính sách bảo hành hãng tại Công ty và chế độ đổi trả 1:1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng bộ đàm cầm tay của chúng tôi.
  • Ngoài ra khi đến mua hàng tại Công ty, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí các model bộ đàm, nghe tư vấn để lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất cho công việc của mình.
  • Quý khách hàng ở Cà Mau cũng có thể đặt mua hàng tại phần chat của chỉ trang web: hailyco.com.vn, chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn trực tiếp. Máy bộ đàm sẽ được giao tận nới và hoàn toàn miễn phí.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Cà Mau, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Quý khách hàng ở Cà Mau cũng có thể đặt mua hàng tại phần chat của chỉ trang web: hailyco.com.vn, chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn trực tiếp. Máy bộ đàm sẽ được giao tận nới và hoàn toàn miễn phí.