VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN MÁY THỦY BÌNH SOKKIA B40

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN MÁY THỦY BÌNH SOKKIA B40

Giá :

Liên hệ

 

VÌ SAO  NÊN LỰA CHỌN MÁY THỦY BÌNH SOKKIA B40

 

          Hiện nay máy thủy bình được sử dụng rộng rãi trong  nhiều lĩnh vực xây dựng. Trên thị trường có rất nhiều loại máy thủy bình khác nhau nhưng trong đó nổi bật hơn cả là máy thủy bình SOKKIA B40. Với nhiều tính năng ưu việt sau:

          - Về màu sắc dòng máy thủy bình B40 được sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng xám và màu xanh thể hiện được sự nổi bật của máy, màu sơn chắc chắn không phai giúp bảo vệ thân máy tốt nhất bất kể trong môi trường nào.

 

gia-may-thuy-binh-sokkia-b40

 

Hinh 1: Màu sắc tinh tế, mịn

 

            - Trường nhìn 1025’ bao quát được vị trí đo, tia ngắm rộng giúp cho người đọc nhìn rõ hơn và đọc chính xác số đọc mia, giảm thiểu được sai số.

             - Thân máy được cải thiện một cách nhỏ gọn, giúp chống sốc, thuận tiện cho việc di dời và cân bằng máy.

             - Máy được trang bị  thêm bàn độ góc giúp ta nhanh chóng xác định được góc cần đo theo yêu cầu. 

             - Máy còn xác định được khoảng cách sơ bộ giữa máy và mia chỉ cần ta lấy hiệu của 2 số đọc mia (chỉ trên – chỉ dưới)/10 là ra khoảng cách

            - Giá thành cạnh tranh (giá chỉ bằng 50% của máy Leica), chất lượng tốt (đạt tiêu chuẩn quốc tế), độ chính xác cao phù hợp với mọi công trình, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

          - Hiện nay đối với máy thủy bình SOKKIA B40 quý khách không lo thời gian bảo hành ngắn hạn hoặc đem lên hãng để xử lý mà trung tâm máy đo đạc Hải Ly tại Cần Thơ sẽ bảo hành cho quý khách tại chỗ với dịch vụ tốt, chế độ bảo hành 24 tháng, bảo trì lâu dài.

 

giá-may-thuy-binh-sokkia-b40-tron-bo

 

           Chính vì vậy mà máy thủy bình SOKKIA B40 được người dùng tin tưởng lựa chọn hàng đầu và được sử dụng phổ biến tại các công trình lớn ở đồng bằng Sông Cửu Long

Vì sao nên chọn máy thủy bình sokkia b40 vì giá rẻ  bảo hành 2 năm|TRẮC ĐỊA HẢI LY