Giới thiệu

Kính thưa quý khách hàng!

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

HAILYCO.COM.VN được xây dựng với mong muốn cung cấp thông tin về sản phẩm, giá thành nhằm đáp ứng nhu cầu về máy móc, thiết bị trắc địa và đo đạc tới Quý khách hàng. Mặt khác với sự “Tận Tâm” của mình chúng tôi mong muốn sẽ mang tới Quý khách hàng những giá trị và dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẮC ĐỊA HẢI LY là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như : LEICA, GEOMAX (Thụy Sĩ), NIKON – TOPCON – SOKKIA – PENTAX – ICOM – KENWOOD – MOTOROLA (Nhật), GARMIN – TRIMBLE (Mỹ), ROZIMA – FUKUDA (Đài Loan), SINCON (Hàn Quốc) 

Cung cấp các kiến thức về lĩnh vực đo đạc trắc địa, kiến thức về sử dụng các loại máy móc trắc địa. Cung cấp các giải pháp đo đạc thuận tiện nhất

Ngoài việc mua bán các loại máy móc kể trên thì chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như CHO THUÊ – SỬA CHỮA – KIỂM ĐỊNH : GPS, GPS cầm tay, máy toàn đạc điện tửmáy kinh vĩ điện tửmáy thủy bình , máy thủy bình Laser,…. Vật tư thiết bị trắc địa phục vụ cho công tác xây dựng, đo đạc bản đồ, giao thông thủy lợi, cầu đường …

Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa về mặt kỹ thuật, giá thành và chế độ hậu mãi sau bán hàng.