SỬA MÁY THỦY BÌNH

SỬA MÁY THỦY BÌNH

Giá :

Liên hệ

SỬA MÁY THỦY BÌNH

 

  • Bạn đang có một chiếc máy thủy bình bị mất đi độ chính xác, độ ổn định khi đo?
  • Bạn vô tình làm ngã máy thủy bình khiến máy bị hỏng?
  • Bạn đang tìm một đơn vị sửa chữa máy thủy bình uy tính, chuyên nghiệp, sửa chữa nhanh chóng và tiết kiệm nhưng chưa tìm được?

 

     Hãy đến với chúng tôi và để chúng tôi đồng hành cùng các bạn:

     TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY THỦY BÌNH HẢI LY CẦN THƠ.

- Hải Ly là trung tâm sửa chữa máy thủy bình lớn nhất tại miền tây, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, có trình độ chuyên môn cao và được trang bị các công nghệ, thiết bị sửa chữa tiến tiến, hiện đại nhất.

- Khi đến với Hải Ly, quý khách có thể yên tâm vì máy của quý vị sẽ được sửa chữa nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác và quan trọng là giá cả sẽ vô cùng tiết kiệm.

- Quý khách mang máy hỏng đến sửa tại Hải Ly, quý khách sẽ mang về một chiếc máy như chưa từng bị hỏng, một chiếc máy thủy bình hoàn toàn như mới.

- Công việc đo đạc với máy thủy bình gần như là công tác không thể thiếu trên công trường xây dựng. Nhưng đôi lúc trên công trường đông đúc, mọi người làm việc tập trung mà quên để ý đến mọi việc xung quanh thì sẽ dễ dàng xảy ra va chạm lẫn nhau, chính vì vậy mà những máy thủy bình thường xuyên bị va chạm, đánh rơi. Cũng có thể trong lúc di chuyển ta vô tình là rơi máy,  gây ra hư hỏng cho máy, khiến máy thủy bình không còn chính xác hoặc có thể không sử dụng được nữa, gây ra tổn thất cho anh em trong xây dựng, chậm trễ tiến độ công trình,..

- Hiểu được điều đó, Công ty Hải Ly luôn nghiên cứu, tìm thiểu các phương pháp sữa chữa máy thủy bình tối ưu nhất, nhằm giảm bớt sự tốn kém cho quý khách hàng khi máy rơi, hư không sữa được. Vì thế, công ty Hải Ly hiện là trung tâm sữa chữa máy thủy bình đang được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng. Với hệ thống phòng sửa chữa máy thủy bình hiện đại, với những thiết bị sửa chữa tân tiến, những kỹ sư lành nghề tận tâm với công việc luôn muốn làm những điều tốt nhất cho các sản phẩm của quý khách hàng.

- Quý khách vui lòng mang máy của mình đến với công ty Hải Ly, khi không may bị đánh rơi, hư hỏng,…Công ty đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

 

Địa chỉ: TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY THỦY BÌNH HẢI LY

 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

 ĐT: 02923 768 875

 DĐ: 0905 86 16 96

Email : hailycoct@gmail.com

Web : hailycom.com.vn