ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI CÀ MAU

ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI CÀ MAU

Giá :

Liên hệ

ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI CÀ MAU

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-ca-mau

 

  • Một địa phương có nhiều biển và rừng như Cà Mau thì việc sử dụng như ống nhòm trong các công tác đi biển đánh cá, đi rừng, hay tuần tra canh gác bảo vệ bờ biển, canh giữ rừng là việc tất yếu. Chính vì những lợi ích và công dụng trong việc sử dụng ống nhòm mang lại, ống nhòm đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại Cà Mau.

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-ca-mau-quan-sat-bien-thien-nhien

 

  • Tuy nhiên người dùng tại Cà Mau khó tìm mua được ống nhòm chất lượng bởi tại đây không có đơn vị phân phối chính thức các dòng ống nhòm. Người dùng có mua được thì chất lượng không được đảm bảo, giá cả niêm yết không rõ ràng, gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.
  • Nhưng nay đó không còn là vấn đề vì đã có trắc địa GEOTEX – đơn vị chuyên nghiệp phân phối máy trắc địa và ống nhòm tại miền Tây. Chúng tôi hiện đang mở rộng các chương trình ưu đãi và bán ống nhòm 1 mắt/ 2 mắt về Cà Mau, nhằm mang đến người dùng những sản phẩm ống nhòm chất lượng giá cả tốt nhất.
  • Đến với GEOTEX, quý khách hàng ở Cà Mau có thể trải nghiệm miễn phí các dòng ống nhòm khác nhau, nghe tư vấn giúp bạn mua được ống nhòm phù hợp cho công việc của mình.
  • Quý khách mua ống nhòm còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá ống nhòm có thể được giảm trực tiếp trên hóa đơn nếu mua tại công ty. Quý khách ở Cà Mau không thể đến mua hàng trực tiếp thì có thể đặt mua ống nhòm trực tuyến tại cổng chat của trang Web: hailyco.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 0905 86 16 96 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý và chuyển ống nhòm đến tận nơi, hướng dẫn sử dụng miễn phí.

 

 ong-nhom-ca-mau-tu-van-mien-phi         ⇒  ong-nhom-1-mat-2-mat-mien-phi-van-chuyen-tai-ca-mau

 

  • Trước khi thanh toán, quý khách được phép kiểm tra hàng, nếu chất lượng và mẫu mã không giống với ống nhòm bạn đặt mua, bạn có thể không nhận hàng.
  • Ống nhòm được chúng tôi bảo hành tại công ty, chế độ đổi trả 1:1 trong 07 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Để biết thêm chi tiết các model ống nhòm và tính năng, cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà GEOTEX đang áp dụng tại Cà Mau, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ: http://www.hailyco.com.vn/san-pham/ong-nhom-1251.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 77C Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02926 293 999.   DĐ: 0974 366 568

Email: hailycoct@gmail.com   

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Đến với Trắc Địa GEOTEX, quý khách hàng ở Cà Mau có thể trải nghiệm miễn phí các dòng ống nhòm khác nhau, nghe tư vấn giúp bạn mua được ống nhòm phù hợp cho công việc của mình. Quý khách mua ống nhòm còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá ống nhòm có thể được giảm trực tiếp trên hóa đơn nếu mua tại công ty. Quý khách ở xa có thể đặt mua ống nhòm trực tuyến chúng tôi sẽ chuyển đến tận nơi, hướng dẫn sử dụng miễn phí. Ống nhòm được chúng tôi bảo hành tại công ty, chế độ đổi trả 1:1 trong 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.