ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

Giá :

Liên hệ

 

ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-an-giang

 

     An Giang nơi nào bán ống nhòm chất lượng – giá cạnh tranh? Có phải bạn đang thắc mắc về điều đó?

     Hãy để chúng tôi đồng hành bên mỗi hành trình của bạn!

 

  • Công ty CP trắc địa GEOTEX hiện là trung tâm phân phối máy trắc địa và các dòng ống nhòm 1 mắt/ 2 mắt chất lượng hàng đầu miền Tây. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm các dòng ống nhòm có mặt tại công ty, được nghe chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành tư vấn để bạn mua được ống nhòm phù hợp cho công việc của mình.

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-an-giang-quan-sat-rung

 

  • Ống nhòm tại đơn vị chúng tôi luôn được người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng sử dụng bởi chất lượng cao, giá cả được cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-tai-an-giang

  • Đến mua hàng trực tiếp tại công ty, quý khách có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Ở An Giang, quý khách có thể đặt mua ống nhòm trực tuyến, chúng tôi sẽ giao ống nhòm về tận nơi và hướng dẫn sử dụng miễn phí cho quý khách.
  • Quý khách được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, nếu không đúng chất lượng và mẫu mã ,quý khách có quyền không nhận hàng.
  • Ống nhòm được chúng tôi bảo hành chính hãng trực tiếp tại công ty, chính sách đổi mới hoàng toàn 1:1 trong vòng 07 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Để biết thêm chi tiết các model ống nhòm và tính năng, cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà GEOTEX đang áp dụng tại An Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/ong-nhom-1251.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 77C Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02926 293 999.   DĐ: 0974 366 568

Email: hailycoct@gmail.com        

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

 

Công ty CP trắc địa GEOTEX hiện là trung tâm phân phối máy trắc địa và các dòng ống nhòm 1 mắt/ 2 mắt chất lượng hàng đầu miền Tây. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm các dòng ống nhòm có mặt tại công ty, được nghe chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành tư vấn để bạn mua được ống nhòm phù hợp cho công việc của mình.