MIA NHÔM MYZOX 2 MÉT

MIA NHÔM MYZOX 2 MÉT

Giá :

Liên hệ

 

MIA NHÔM MYZOX 2 MÉT

 

  • Mia nhôm máy thủy bình Myzox 2 mét là dòng phụ kiện chính hãng của hãng Myzox, được dùng chung với các dòng máy thủy bình trong các công tác đo đạc cao độ. Mia Myzox 2 mét được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp có độ cứng và bền, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, chiều dài khi rút tối đa đạt 2 mét.
  • Với kích thước nhỏ gọn, tính cơ động cao, giá thành lại rẻ hơn các dòng mia 5 mét. Chính vì thế mà mia Myzox 2 mét đang rất được người dùng tin tưởng lựa chọn cho các công việc đo đạc cao độ của mình.

 

mia-nhom-myzox-2-met

 

     Mia nhôm Myzox 2 mét có nhiều ưu điểm nổi trội.

 

  • Mia nhôm Myzox 2 mét nhiều ưu điểm đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn nên tính cơ động rất cao, giúp người đo có thể tiến hành đo đạc tại các không gian hẹp dễ dàng hơn. Ngoài ra, với trọng lượng và kích thước nhỏ nên người dùng dễ dàng mang theo và di chuyển trong các công tác đo đạc.
  • Số trên 2 mặt mia rất to và rõ, mặt mia thuận được khắc đến centimet mặt sau được khắc đến milimet. Sử dụng sơn tĩnh điện chống bong tróc, mặt sau khắc tới milimet số to rất dễ đọc chính xác, dù ở khoảng cách xa.

 

mia-nhom-myzox-2-met-mat-truoc-sau

Mặt trước và sau mia myzox 2m

 

  • Chốt mia là dạng nút vuông, lò xo bằng inox, bật đẩy tốt, bền bỉ và dễ dàng thao tác, số được khắc thuận, to, giúp người đo đọc số nhanh chóng và độ chính xác khi đọc sẽ cao hơn.

 

mia-nhom-myzox-2-met-mat-sau

 

 

 

  • Thân mia là dạng hợp kim nhôm, dày và bền chắc giúp mia trở nên bền bỉ theo thời gian, thời gian khấu hao khi sử dụng được dài hơn, tiết kiệm nhiều chi phí. Ngoài ra mặt trước thân mia chính hãng được dập tên thương hiệu Myzox, tên model mia giúp người dùng dễ dàng nhận biết dòng mia chính hãng Nhật Bản.

 

mia-nhom-myzox-2-met-loai-tot-thuong

 

  • Đế mia được đóng bằng inox không rỉ, tránh tình trạng bị bể, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Trên thân còn được trang bị một khe để lắp bọt thủy, giúp mia thêm ổn định và nâng cao độ chính xác cho các phép đo

 

mia-nhom-myzox-2-met-hai-ly

 

  • Ngoài những ưu điểm vượt bật trên thì mia nhôm Myzox 2 mét còn có mức giá khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người, chính vì thế dòng mia Myzox 2 mét đang được rất nhiều người lựa chọn trong các công tác đo đạc cao độ.

 

     Bán mia nhôm Myzox 2 mét chính hãng – giá tốt tại trắc địa Hải Ly.

 

  • Là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên phân phối các dòng máy trắc địa và phụ kiện chính hãng, công ty Trắc địa Hải Ly đang cung cấp trên thị trường dòng mia nhôm Myzox 2 mét chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Mua mia Myzox 2 mét, miễn phí vận chuyển khắp các tỉnh miền Tây: ngoài những ưu đãi lớn khi mua hàng trực tiếp tại công ty Hải Ly, nếu khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua điện thoại, hàng sẽ được miễn phí vận chuyển tận nơi và hoàn toàn miễn phí.
  • Khi đến mua mia nhôm trực tiếp tại Hải Ly, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hưởng các chính sách ưu đãi tối đa và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

     Mia Myzox 2 mét – mua càng nhiều, giá càng rẻ!!

 

mia-nhom-myzox-2-met-khuyen-mai-soc

 

  • Nhằm tạo điều kiện tốt nhất để người dùng mua được mia chính hãng, chúng tôi còn có chương trình giảm giá đặc biệt cho người mua khi mua nhiều hơn 2 mia. Mua càng nhiều, giảm giá càng sâu

 

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác đang được áp dụng tại Công ty.

 

Địa chỉ trụ sở chính: 120D, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999  

DĐ: 0905 86 16 96

Facebook: www.facebook.com/Công-ty-Máy-đo-đạc-Hải Ly

Email: hailycoct@gmail.com.

Chi nhánh Đà Nẵng: 42, Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh Hà Nội: 125, Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Hà Nội

Mia nhôm Myzox 2 mét nhiều ưu điểm đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn nên tính cơ động rất cao, giúp người đo có thể tiến hành đo đạc tại các không gian hẹp dễ dàng hơn. Ngoài ra, với trọng lượng và kích thước nhỏ nên người dùng dễ dàng mang theo và di chuyển trong các công tác đo đạc.