MIA NHÔM GIÁ TỐT – VẬN CHUỂN MIỂN PHÍ TẠI TRÀ VINH

MIA NHÔM GIÁ TỐT – VẬN CHUỂN MIỂN PHÍ TẠI TRÀ VINH

Giá :

Liên hệ

 

MIA NHÔM GIÁ TỐT – VẬN CHUỂN MIỂN PHÍ TẠI TRÀ VINH

 

ban-mia-nhom-chat-luong-tai-tra-vinh

 

Bạn ở Trà Vinh và đang cần mua mia nhôm sử dụng?

Bạn muốn mia được vận chuyển đến tận nơi cho bạn?

 

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi – Công ty Trắc địa Hải Ly, địa chỉ uy tín hàng đầu miền Tây trong phân phối máy trắc địa và các dòng mia nhôm máy thủy bình chính hãng.
  • Hiện nay chúng tôi đang mở rộng chương trình bán mia nhôm chính hãng về Trà Vinh, nhằm mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm tốt nhất.
  • Tại Hải Ly quý khách có thể tìm mua được những dòng mia chất lượng với giá cả ưu đãi nhất, chúng tôi có đủ các loại mia với giá cả và chất lượng khác nhau cho quý khách lựa chọn.
  • Sử dụng môi trường nước ngọt, trên cạn, quý khách có thể chọn dòng mia nhôm thường, chất lượng nhôm trung bình với mức giá từ 600 – 7000 nghìn:

 

ban-mia-nhom-thuong-chat-luong-tai-tra-vinh

 

  • Nếu làm việc trong môi trường nước mặn, cường độ cao quý khách có thể chọn dòng mia nhôm cao cấp Myzox, được thiết kế bằng chất liệu nhôm cao cấp đế mia và lò xo bằng inox không gỉ, có giá đến trên 1 triệu đồng:

 

ban-mia-nhom-myzox-chat-luong-tai-tra-vinh

 

  • Không chỉ mua được những dòng mia tốt với giá cả cạnh tranh, chúng tôi còn mang đến cho người dùng Cà Mau những ưu đãi hấp dẫn khi mua mia nhôm:

 

- Mia nhôm được cam kết có chất lượng tốt – giá cả ưu đãi nhất. Đặc biệt nếu mua cùng lúc 2 mia trở lên, người dùng có cơ hội giảm giá trực tiếp trên hóa đơn.

- Giá bán mia là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT

- Chính sách đổi trả hấp dẫn nếu có lỗi của nhà sản xuất.

- Quý khách Trà Vinh không cần đến cưa hàng vẫn có thể mua được mia nhôm chất lượng bằng cách chát với chúng tôi tại cổng chát của công ty tại địa chỉ hailyco.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0905 86 16 96 , chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí, kiểm tra trước khi thanh toán tiền tại nhà.

 

  • Để biết thêm chi tiết các dòng mia nhôm , các tính năng cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng khi bán mia nhôm tại Trà Vinh, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/ban-mia-nhom-may-thuy-binh-1212.html​

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hiện nay chúng tôi đang mở rộng chương trình bán mia nhôm chính hãng về Trà Vinh, nhằm mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm tốt nhất. Tại Hải Ly quý khách có thể tìm mua được những dòng mia chất lượng với giá cả ưu đãi nhất, chúng tôi có đủ các loại mia với giá cả và chất lượng khác nhau cho quý khách lựa chọn.