KẸP SÀO 3 CHÂN

KẸP SÀO 3 CHÂN

Giá :

Liên hệ

KẸP SÀO 3 CHÂN

Vì sao phải dùng kẹp sào 3 chân khi đo đạc?

Khi thực hiện những chức năng đo như định hướng, truyền điểm, dẫn mốc luôn đòi hỏi độ ổn định và độ chính xác cao, một trong những sai số khách quan một phần do người cầm gương không thẳng, bị rung dẫn đến sai số nên cần phải dùng đến kẹp sào 3 chân.

 

kẹp-sao-guong-may-toan-dac

 

Chất liệu và công dụng của kẹp sào 3 chân

- Chất liệu:

+ Được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp.

+ Thiết kế nhỏ gọn khi thu lại, dễ di chuyển.

+ Với thiết kế 3 chân giúp cố định chắc sào gương.

+ Đầu kẹp dài có nhựa mềm bao bọc không làm xướt sào gương và đầu lên kết là khớp nối hình cầu có thể xoay chỉnh bọt thủy sào gương.

- Công dụng:

+ Dùng để cố định sào gương để cân bằng chính xác bọt thủy sào.

+ Kẹp sào 3 chân có thể kép dài và thu gọn nên dùng được cho mọi loại sào gương lớn nhỏ.

+ Với thiết kế 3 chân vững chắc giúp người cầm gương dễ dàng trong việc cân bang bọt thủy sào gương và không bị rung và nghiên.

 

kẹp-sao-guong-may-toan-dac

 

Cần Thơ nơi nào bán kẹp sào uy tín nhất?

Để sở hữu một kẹp sào 3 chân hiện nay các bạn phải lên tận Sài Gòn vừa xa vừa tốn kém thì ở Cần Thơ hiện nay Nhà cung cấp Máy đo đạc Hải Ly có cung cấp tất cả các phụ kiện trắc địa trong đó có kẹp sào 3 chân dùng cho máy toàn đạc. Với giá thành hợp lý, nằm trong khu vực miền tây nên thuận tiện cho việc đi lại nếu quý khách ở xa có nhu cầu thì Công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách miễn phí vận chuyển và được đổi trả trong vòng 7 ngày.

 

KẸP SÀO 3 CHÂN

- Hãng sản xuất: Myzox

- Chất liệu: Hợp kim nhôm cao cấp

- Công dụng: dùng để giữ sào gương chống rung và lắc trong quá trình định hướng, giao hội, chuyển điểm thì cần độ chính xác và ổn định cao.