GƯƠNG MINI LEICA

GƯƠNG MINI LEICA

Giá :

Liên hệ

GƯƠNG MINI LEICA

Sự cần thiết của gương mini trong đo đạc:

Gương mini là loại phụ kiện phổ biến nhất trong đo đạc, chính vì sự nhỏ gọn tiện lợi nhất khi đi công trình xa. So với loại gương lớn thì gương mini có ưu điểm vượt trội hơn vì có độ chính xác cao, dễ tháo lắp tùy chỉnh độ cao theo ý muốn. Chính vì thế mà gương mini là phụ kiện được lựa chọn hàng đầu.

Cấu tạo chất liệu và công dụng của gương mini:

Là loại hợp kim nhôm bền chắc, không gỉ sét sử dụng được lâu dài kết hợp với thiết kế nhỏ gọn dễ tháo lắp, độ chính xác cao, dễ di chuyển cho nên đó là thế mạnh của gương mini Leica.

Khi nhắc đến gương mini Leica thì trong ngành xây dựng đặc liêt là trắc đạc thì ai cũng biết vì là loại phụ kiện phổ biến nhất luôn đi kèm với máy toàn đạc, sự nhỏ gọn dễ nâng hạ chính là ưu thế lớn nhất của gương mini Leica.

Địa điểm mua hàng uy tín nhất Cần Thơ:

Gương mini Leica là loại phụ kiện phổ biến nhất vì nhiều ưu điểm vượt trội chính vì thế các bạn có thể mua ở tất cả các cửa hàng bán phụ kiện trắc địa. Nhưng đối với miền tây đặc biệt là Cần Thơ khi nhắc đến địa điểm bán phụ kiện trắc địa uy tín, chất lượng cao không thể không nói đến Công ty Máy Đo Đo Đạc Hải Ly với bề dày kinh nghiệm 10 năm kinh doanh trong ngành trắc địa Máy Đo Đạc Hải Ly là sự lựa chọn yên tâm của tất cả các bạn với giá cả cạnh tranh, nằm ở trung tâm Thành Phố Cần Thơ là trung tâm của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nên rất thuận tiện cho việc đi lại, vậy các bạn đến Máy Đo Đạc Hải Ly để lựa chọn cho mình 1 gương mini Leica chính hãng tốt nhất.

Công ty Cổ Phần Máy Đo Đạc Hải Ly:

     + Cung cấp các loại thiết bị, máy đo đạc.

     + Chuyên cung cấp dịch vụ đo đạc, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ hiệu chuẩn, kiểm định máy đo đạc

     + Liên hệ giá: 02926 293 999

GƯƠNG MINI LEICA

Xuất xứ. Trung quốc-Thuy Sỹ
Hằng số: Với máy leica +17.5
               Với máy topcon -17.5
              Với máy Nikon  +17.5

Chiều cao: 0.15m - 1.3m
Trong đo khảo sát hoặc đo địa chính gương mini sẽ giúp bạn  đo các điểm mốc với độ chính xác cao. Đặc biệt trong đo đạc dân dụng. Gương mini sẽ giúp định vị tim trục với độ chính xác cao.
Gương mini có thể điều chỉnh độ cao theo y muốn