GIÁ MÁY THỦY BÌNH NIKON | MÁY THỦY BÌNH NIKON CHÍNH HÃNG

GIÁ MÁY THỦY BÌNH NIKON | MÁY THỦY BÌNH NIKON CHÍNH HÃNG

Giá :

Liên hệ

GIÁ MÁY THỦY BÌNH NIKON

 

     Giá máy thủy bình Nikon là bao nhiêu ? Mua máy thuỷ bình Nikon ở đâu ? Luôn được các nhà đầu tư quan tâm, bởi vì đây là một thiết bị rất quan trọng trong các dự án từ giai đoạn khảo sát đến lúc làm hồ sơ đấu thầu và quan trọng là trong thời gian thi công xây dựng công trình

     Vấn đề không chỉ là một bảng báo giá máy thủy bình! Mà quan trọng là việc các vị chủ đầu tư nên chọn một bảng báo giá máy từ một đơn vị có uy tín, được chuyên gia trong ngành đo đạc tư vấn để từ đó chọn mua được một bộ máy thủy bình Nikon chính hãng đúng giá cho dự án của mình.

 

Xem thêm: Kiểm định máy thủy bình

 

bo-may-thuy-binh-nikon-as-2c

 

     Báo giá máy thủy bình Nikon – có chuyên gia tư vấn tận công trình.

 

  • Khi lên kinh phí để mua trang thiết bị thi công, đặc biệt là máy thủy bình để phục vụ cho công trình của mình chắc hẳn các nhà đầu tư luôn cần một sự tư vấn về giá cả cũng như chất lượng máy từ một đơn vị có uy tín – chất lượng trong ngành trắc địa.
  • Hiểu được điều đó, Công ty trắc địa Hải Ly, với vị trí là nhà phân phối thiết bị đo đạc hàng đầu miền Tây luôn đi đầu trong công tác phục vụ khách hàng. Chúng tôi mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, bởi khi chọn báo giá từ đơn vị chúng tôi quý khách sẽ được chuyên gia về ngành trắc địa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đo đạc tư vấn tận tình, giúp quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý với giá cả tốt nhất.

 

     Bạn muốn mua máy thủy bình Nikon với giá bao nhiêu?

 

  • Ngoài những tính năng ưu việt về mặt kỹ thuật thì giá máy thủy bình Nikon cũng luôn là điều quan tâm và rất hấp dẫn người tiêu dùng.
  • Trên thị trường hiện nay máy thủy bình Nikon được chào bán với giá cực hấp dẫn, giá chỉ dao động trên dưới 7.0 triệu đồng, tùy theo phân khúc máy và phụ kiện bạn lựa chọn kèm theo máy.
  • Ngoài ra có những dòng máy thủy bình Nikon cao cấp với giá hơn 20 triệu đồng, cho độ chính xác cực cao trong khi đo.

 

     Máy thủy bình Nikon chính hãng –  Giá Đại lý.

 

  • Hiện nay trên thị trường bán máy đo đạc có rất nhiều đơn vị cung cấp máy thủy bình Nikon, nhưng để tiết kiệm chi phí, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái thì quý khách nên chọn mua máy tại các trung tâm phân phối chính hãng, các đại lý bán lẻ có uy tín – chất lượng.
  • Công ty trắc địa Hải Ly hiện nay đang là trung tâm phân phối cấp I của các hãng máy trắc địa nổi tiếng trên thế giới như Nikon, Leica, Topcon, Sokkia,…
  • Đến với Công ty Hải Ly, quý khách hàng không chỉ được phục vụ tận tình chu đáo mà còn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như công ty luôn bán hàng với giá tốt nhất thị trường.
  • Công ty cam kết các sản phẩm do công ty cung cấp đến tay quý khách hàng luôn là sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất, quý khách có thể hoàn trả sản phẩm nếu như chất lượng sản phẩm không đạt được như chúng tôi tư vấn hay trong Catalogue do công ty phát hành.
  • Ngoài ra khi đến mua máy thủy bình Nikon tại công ty chúng tôi, quý khách hàng còn có cơ hội được hưởng các chương trình ưu đãi về giá cực kỳ hấp dẫn cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng sau mua máy.

 

Xem thêm: Cho thuê máy thủy bình

 

     Giá các model máy thủy bình Nikon chính hãng đang được Hải Ly phân phối:

 

     Hiện nay các dòng máy thủy bình Nikon chính hãng thông dụng đang được Hải Ly phân phối trên thị trường với giá dao động từ 7.5 – 8.0 triệu đồng.

may-thuy-binh-nikon-ax-2s

 

Giá máy thủy bình Nikon AX – 2S 

Giá máy thủy bình Nikon AC-2s

 

     Các model máy thủy bình Nikon cao cấp với độ chính xác cao đang được bán với giá từ 29 – 35 triệu đồng:

 

may-thuy-binh-nikon-ae-2c

Giá máy thủy bình Nikon AE – 7C        

Giá máy thủy bình Nikon AS – 2C

 

     Bán máy thủy bình Nikon giá tốt – giao máy tận công trình – hoàn toàn miễn phí.

 

     - Nếu bạn đang quá bận rộn với cả núi công việc từ dự án mới?

     - Nếu bạn đang cần ngay máy thủy bình để thi công công việc.?

     - Nếu bạn đang ở xa trung tâm thành phố, mất nhiều thời gian và chi phí cho việc đi lại để mua máy thủy bình

 

     Hãy để chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu cho bạn.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy thủy bình

 

     Mua máy thủy bình ngay tại nơi làm việc – công trường xây dựng.

 

  • Quý khách cư việc tập trung cho công việc của mình, khó khăn còn lại hãy để chúng tôi lo. Công ty Hải Ly luôn đảm bảo bán đúng giá niêm yết và không thu thêm bất kỳ khoảng phí nào trong chương trình giao hàng trọn gói.
  • Hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay hotline toàn quốc : 0905 861 696 hoặc truy cập trang web: hailyco.com.vn để được tư vấn trực tiếp. Quý khách cũng có thể để lại thông tin kèm số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc lại với các bạn ngay.

 

     Giá máy thủy bình Nikon bao gồm chân máy – mia  – thuế GTGT VAT.

 

  • Hiện nay công ty Hải Ly đang bán các sản phẩm máy thủy bình Nikon chính hãng với giá niêm yết như trên. Giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT.
  • Ngoài ra khi mua một máy thủy bình Nikon quý khách còn được nhận kèm theo 01 chân nhôm máy thủy bình – 01 mia nhôm rút 5m – 01 quả rọi tâm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên đến hàng triệu đồng.

 

Liên hệ với chúng tôi để nhận được

báo giá máy thuỷ bình nikon tốt hơn – máy luôn có sẵn để phục vụ quý khách!

0939988769

 

 

GIÁ MÁY THỦY BÌNH NIKON

 

Giá máy thủy bình Nikon là một trong những mối quan tâm của người dùng khi chọn mua máy. Báo giá máy Thuỷ Bình Nikon AC-2S, AX-2S, AE-7C, AS-2C, Máy Thuỷ Bình Nikon Chính Hãng Nhật Bản Bảo Hành 2 Năm Tại Trắc Địa Hải Ly