BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG TẠI ĐỒNG THÁP

BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG TẠI ĐỒNG THÁP

Giá :

Liên hệ

 

MÁY BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG TẠI ĐỒNG THÁP

 

  • Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc ứng dụng các thiết bị hiện đại vào các công việc của cuộc sống trở thành hiển nhiên và rất cần thiết. Trong đó máy bộ đàm cầm tay là phương tiện liên lạc đàm thoại được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, Đồng Tháp là địa phương có nhu cầu sử dụng nhiều các model máy bộ đàm.

 

  • Vậy tại Đồng Tháp, người dùng có thể tìm mua bộ đàm chính hãng ở đâu?
  • Khi mua bộ đàm, người dùng được hưởng những quyền lợi gì?
  • Không phải bận tâm về điều đó khi đã có Trắc địa Hải Ly!

 

  • Với vị trí là đại lý phân phối cấp I chính hãng các dòng máy đo đạc và bộ đàm cầm tay, đơn vị chúng tôi đang cung cấp về Đồng Tháp những dòng bộ đàm chất lượng cao và giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
  • Khi lựa chọn Hải Ly để mua bộ đàm, quý khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm những model máy khác nhau, được nghe tư vấn tận tình để mua được máy phù hợp nhất cho công việc của mình.

 

(Máy bộ đàm được ứng dụng trong rất nhiều công việc khác nhau, từ các công trình xây dựng, các khu nhà hàng, khách sạn, đơn vị bảo vệ,..đến các kho hàng, bến cảng,..)

 

  • Giá máy bộ đàm cầm tay chính hãng được phân phối bởi công ty Hải Ly được người dùng bình chọn là phải chăng, rất phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Đặc biệt với giá bán là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT.
  • Máy được chúng tôi bảo hành chính hãng trực tiếp tại công ty và chính sách đổi mới hoàn toàn 1:1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giúp người dùng thêm an tâm khi sử dụng máy của chúng tôi.
  • Quý khách hàng ở Đồng Tháp có thể đến mua máy trực tiếp tại trụ sở công ty để có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng hoặc có thể đặt mua hàng trực tuyến tại phần chat của trang Web hailyco.com.vn, chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách. Khi đặt mua, máy sẽ được vận chuyển đến tận nơi làm việc và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Ngoài ra khi mua máy bộ đàm cầm tay tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng còn được hưởng các chính sách hỗ trợ giá máy bộ đàm, các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Đồng Tháp, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc ứng dụng các thiết bị hiện đại vào các công việc của cuộc sống trở thành hiển nhiên và rất cần thiết. Trong đó bộ đàm cầm tay là phương tiện liên lạc đàm thoại được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, Đồng Tháp là địa phương có nhu cầu sử dụng nhiều các model máy bộ đàm.