BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI CẦN THƠ

BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI CẦN THƠ

Giá :

Liên hệ

 

BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI CẦN THƠ

 

ban-may-bo-dam-can-tho

 

 

  • Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng tại Cần Thơ khi có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm.
  • Với vị trí là đơn vị đầu ngành tại miền Tây chuyên phân phối các dòng máy trắc địa và các dòng máy bộ đàm cầm tay chính hãng. Công ty CP Trắc địa Hải Ly hiện đang phân phối trên thị trường Cần Thơ nhiều dòng máy bộ đàm có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh trên thị trường.
  • Với chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất, chúng tôi sẽ đổi mới 1:1 trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận nếu máy có lỗi do nhà sản xuất.
  • Kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng ở Cần Thơ khi mua máy bộ đàm tại Hải Ly, chúng tôi tin rằng đây sẽ là địa chỉ tin tưởng hàng đầu của quý khách hàng khi muốn sở hữu máy bộ đàm cầm tay chính hãng.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại TP Cần Thơ, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

 

Công ty CP Trắc địa Hải Ly hiện đang phân phối trên thị trường Cần Thơ nhiều dòng máy bộ đàm có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh trên thị trường.