BÁN ỐNG NHÒM NHÌN NGÀY | ĐÊM, ỐNG NHÒM 1 MẮT/2 MẮT GIÁ RẺ TẠI KIÊN GIANG

BÁN ỐNG NHÒM NHÌN NGÀY | ĐÊM, ỐNG NHÒM 1 MẮT/2 MẮT GIÁ RẺ TẠI KIÊN GIANG

Giá :

Liên hệ

 

BÁN ỐNG NHÒM NHÌN NGÀY | ĐÊM, ỐNG NHÒM 1 MẮT/2 MẮT GIÁ RẺ TẠI KIÊN GIANG

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-phu-quoc-kien-giang

 

  • Kiên Giang là địa phương giáp biển, nhiều rừng, chính vì vậy người dùng cần sử dụng các thiết bị hỗ trợ trong việc sinh sống, làm việc như đi biển, ngắm cảnh rừng, tuần tra canh gác bảo vệ rừng, bảo vệ bờ biển,..

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-phu-quoc-kien-giang-quan-sat-bien

 

     Người dùng Kiên Giang nên mua ống nhòm nhìn ngày/ đêm, ống nhòm 1 mắt/ 2 mắt ở đâu?

 

  • Hãy đến với chúng tôi, Công ty CP Trắc địa GEOTEX – trung tâm phân phối máy trắc địa và các dòng ống nhòm nhìn ngày/ đêm, 1 mắt/2 mắt chất lượng hàng đầu.
  • Hiện nay GEOTEX đang mở rộng chương trình khuyến mãi và bán ống nhòm chất lượng – giá rẻ về Kiên Giang, nhằm mang đến cho người dùng tại đây những dòng ống nhòm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
  • Tại đơn vị chúng tôi, quý khách có thể sử dụng thử các dòng ống nhòm tại công ty, nghe chuyên gia tư vấn giúp bạn mua được ống nhòm chất lượng, phù hợp với công việc của mình.

 

ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-tai-kien-giang-tư-van-mien-phi

 

  • Ngoài những cam kết về chất lượng và giá bán, khi mua ống nhòm tại đơn vị chúng tôi quý khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: giá bán là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT, được đổi trả miễn phí 1:1 trong 07 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Ở Kiên Giang quý khách có thể đặt mua hàng online, chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng. Trước khi nhận hàng, quý khách được kiểm tra sản phẩm, nếu không đúng chất lượng và mẫu  mã quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Sau khi kiểm tra xong thì mới thanh toán tiền, giúp quý khách có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-tai-kien-giang-giao-hang-mien-phi

 

  • Hãy yên tâm đến với chúng tôi và sắm cho mình những chiếc ống nhòm chất lượng.
  • Để biết thêm chi tiết các model ống nhòm và tính năng, cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà GEOTEX đang áp dụng tại Kiên Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/ong-nhom-1251.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 77C Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02926 293 999.   DĐ: 0974 366 568

Email: hailycoct@gmail.com        

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Ngoài những cam kết về chất lượng và giá bán, khi mua ống nhòm tại đơn vị Trắc Địa GEOTEX của chúng tôi quý khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: giá bán là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT, được đổi trả miễn phí 1:1 trong 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Ở Long An quý khách có thể đặt mua hàng online, chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng.