BÁN ỐNG NHÒM MỘT MẮT| ỐNG NHÒM HAI MẮT – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI BẠC LIÊU

BÁN ỐNG NHÒM MỘT MẮT| ỐNG NHÒM HAI MẮT – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI BẠC LIÊU

Giá :

Liên hệ

BÁN ỐNG NHÒM MỘT MẮT| ỐNG NHÒM HAI MẮT – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI BẠC LIÊU

 

ban-ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-bac-lieu

 

  • Bạc Liêu là địa phương giáp biển và có nhiều khu vực rừng phòng hộ, chính vì vậy việc sống công tác tại Bạc Liêu cần rất nhiều công cụ hỗ trợ, trong đó ống nhòm là thiết bị không thể thiếu trong việc đi biển, phục vụ các công tác tuần tra bảo vệ rừng bảo vệ bờ biển, ngoài phục vụ trong các công tác trên thì ống nhòm còn phục vụ cho việc giải trí như leo núi, cắm trại, ngắm cảnh, săn bắn,..

 

ban-ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-bac-lieu-quan-sat-rung-bien

 

     Vậy làm người dùng tại Bạc Liêu có thể tìm mua ống nhòm một mắt/ ống nhòm hai mắt ở đâu?

     Giá cả và chất lượng ống nhòm như thế nào?

 

  • Hãy yên tâm vì đã có Trắc Địa GEOTEX – trung tâm phân phối máy trắc địa và các dòng ống nhòm 1 mắt/ 2 mắt chất lượng, giá cả hấp dẫn.
  • Tại GEOTEX, quý khách có thể mua được những dòng ống nhòm chất lượng nhất, giá cả được cam kết cạnh tranh trên thị trường.
  • Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm các dòng ống nhòm có mặt tại công ty,  nghe chuyên gia tư vấn để mua được chiếc ống nhòm phù hợp nhất cho công việc của mình.
  • Với chế độ bảo hành chính hãng tại công ty và đổi trả 1:1 trong 07 ngày nếu máy có lỗi của nhà sản xuất, giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng.
  • Ngoài ra nếu quý khách ở xa có thể mua qua tổng đài trực tuyến, ống nhòm sẽ được chúng tôi vận chuyển đến tận nơi làm việc của bạn và hướng dẫn sử dụng miễn phí. Nếu ống nhòm chuyển đên không đúng chất lượng và mẫu mã, quý khách có thể tư chối nhận hàng.
  • Giá ống nhòm tại GEOTEX được người dùng bình chọn là rẻ, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt giá ống nhòm chúng tôi bán tới tay người dùng lá giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT.

ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-tai-bac-lieu

  • Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các chương trình giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Hãy đến ngay với chúng tôi để mua được ống nhòm một mắt/ ống nhòm 2 mắt với giá tốt nhất.
  • Để biết thêm chi tiết các model ống nhòm và tính năng, cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà GEOTEX đang áp dụng tại Bạc Liêu, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/ong-nhom-1251.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 77C Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02926 293 999.   DĐ: 0974 366 568

Email: hailycoct@gmail.com        

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Ngoài ra nếu quý khách ở xa có thể mua qua tổng đài trực tuyến, ống nhòm sẽ được chúng tôi vận chuyển đến tận nơi làm việc của bạn và hướng dẫn sử dụng miễn phí. Giá ống nhòm tại GEOTEX được người dùng bình chọn là rẻ, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt giá ống nhòm chúng tôi bán tới tay người dùng lá giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT.