BÁN ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ - ƯU ĐÃI LỚN TẠI BẾN TRE

BÁN ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ - ƯU ĐÃI LỚN TẠI BẾN TRE

Giá :

Liên hệ

 

BÁN ỐNG NHÒM 1 MẮT | 2 MẮT GIÁ RẺ - ƯU ĐÃI LỚN TẠI BẾN TRE

 

ban-ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-ben-tre

 

  • Bạn ở Bến Tre và bạn sắp thực hiện một tour du lịch ngắm cảnh, khám phá thiên nhiên, hay chuẩn bị cho một chuyến đi săn bắn thì ống nhòm là một dụng cụ không thể thiếu trong hành trình của bạn.

 

ban-ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-ben-tre-quan-sat-rung-bien

 

     Vậy ở Bến Tre bạn có thể tìm mua ống nhòm một mắt/ ống nhòm hai mắt chất lượng ở đâu??

     Giá ống nhòm ở Bến Tre có đắt không? Chất lượng có đảm bảo không?

 

  • Hãy yên tâm đến với chúng tôi – Công ty CP trắc địa GEOTEX, một trung tâm phân phối máy trắc địa và các sản phẩm ống nhòm chất lượng hàng đầu tại miền Tây. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được mua những dòng ống nhòm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Ngoài ra mua ống nhòm tại đơn vị chúng tôi, quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: được trải nghiệm những dòng ống nhòm miễn phí, được nghe chuyên gia tư vấn giúp bạn mua được những dòng ống nhòm phù hợp nhất cho công việc của bạn.
  • Người dùng tại Bến Tre không cần đến cửa hàng vẫn có thể mua được những sản phẩm tốt nhất bằng cách đặt mua ống nhòm trực tiếp tại cổng chat của trang Web: hailyco.com.vn hoặc gọi hotline toàn quốc: 0905 86 16 96, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, khi bạn chọn được ống nhòm ưng ý phù hợp với công việc của mình, chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi cho quý khách. Quý khách có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán tiền cho người giao hàng. Nếu sản phẩn không đạt chất lượng hay mẫu mã không giống thì quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-uu-dai-lon-tai-ben-tre ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-uu-dai-lon-tai-ben-tre-giao-hang-mien-phi

  • Ngoài các ưu đãi trên thì mua ống nhòm tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng còn được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các chương trình giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Hãy đến ngay với chúng tôi để mua được ống nhòm một mắt/ ống nhòm 2 mắt với giá tốt nhất.
  • Để biết thêm chi tiết các model ống nhòm và tính năng, cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà GEOTEX đang áp dụng tại Bến Tre, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/ong-nhom-1251.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 77C Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02926 293 999.   DĐ: 0974 366 568

Email: hailycoct@gmail.com   

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Công ty CP trắc địa GEOTEX là một trung tâm phân phối máy trắc địa và các sản phẩm ống nhòm chất lượng hàng đầu tại miền Tây. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được mua những dòng ống nhòm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra mua ống nhòm tại đơn vị chúng tôi, quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: được trải nghiệm những dòng ống nhòm miễn phí, được nghe chuyên gia tư vấn giúp bạn mua đượcn những dòng ống nhòm phù hợp nhất cho công việc của bạn.