BÁN MIA NHÔM MÁY THỦY BÌNH GIÁ RẺ TẠI CẦN THƠ

BÁN MIA NHÔM MÁY THỦY BÌNH GIÁ RẺ TẠI CẦN THƠ

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MIA NHÔM MÁY THỦY BÌNH GIÁ RẺ TẠI CẦN THƠ

 

ban-mia-nhom-tai-can-tho

 

  • Mia là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong bộ máy thủy bình. Mia được dùng trong các công tác đo đạc, thi công cao độ, dẫm đường chuyền cao độ, truyền cao độ xuống hố sâu hoặc lên các tầng cao, đo khoảng cách sơ bộ, đo sâu trong thủy lợi…
  • Với nhiều ứng dụng quan trọng và những ưu điểm vượt trội nhưng giá của mia nhôm máy thủy bình lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều yêu cầu công việc và túi tiền người sử dụng. Mia nhôm cũng có rất nhiều loại cho người dùng lựa chọn, phù hợp cho nhiều công tác đo đạc khác nhau.
  • Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều nơi bán mia nhôm, chất lượng không được đảm bảo, giá cả không rõ ràng gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.
  • Nhưng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tân vì đã có chúng tôi: Công ty CP Trắc địa Hải Ly – địa chỉ uy tín hàng dầu chuyên cung cấp máy trắc địa và mia nhôm chính hãng.
  • Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ sở hữu những cây mia chính hãng có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có đầy đủ các dòng mia nhôm từ loại mia trung bình có giá vài trăm nghìn đến dòng mia nhôm Myzox có giá trên 1 triệu đồng, phù hợp cho nhu cầu của nhiều người sử dụng.

 

Mia nhôm thường, có chất lượng nhôm trung bình, giá vài trăm nghìn.

 

ban-mia-nhom-tai-can-tho-mat-truoc-sau-mia

 

ban-mia-nhom-tai-can-tho-de-nhua

 

Mia nhôm Myzox chất lượng cao, giá đến trên 1 triệu đồng.

 

ban-mia-nhom-tai-can-tho-son-tot-ben

 

ban-mia-nhom-tai-can-tho-de-inox

 

ban-mia-nhom-tai-can-tho-nut-tot-ben

 

  • Người dùng mua mia trực tiếp tại trụ sở Trắc Địa Hải Ly để có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Nếu mua từ 2 mia trở lên người dùng còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi khác. Nếu ở xa, quý khách hàng có thể đặt mua mia nhôm trực tuyến chúng tôi sẽ chuyển mia đến tận nơi. Quý khách được kiểm tra mia trước khi thanh toán tiền.
  • Ngoài những cam kết về chất lượng mia nhôm và giá cả cạnh tranh, quý khách hàng mua mia nhôm tại Hải Ly còn có cơ hội hưởng những ưu đãi hấp dẫn khác như:

 

  • Giá mia nhôm bán là giá bao gồm hóa đơn thuế VAT.
  • Đổi mới nếu có lỗi của  nhà sản xuất.

 

  • Để biết thêm chi tiết các dòng mia nhôm, các tính năng cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng khi bán mia nhôm tại Cần Thơ, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/ban-mia-nhom-may-thuy-binh-1212.html
  • Ngoài Cần Thơ, Công ty Hải Ly còn triển khai chương trình ưu đãi bán mia nhôm máy thủy bình về các tỉnh miền tây như bán mia nhôm máy thủy bình tại Hậu Giang, bán mia nhôm máy thủy bình tại Sóc Trăng, bán mia nhôm máy thủy bình tại Đồng Tháp, bán mia nhôm máy thủy bình tại Vĩnh Long, bán mia nhôm máy thủy bình tại Tiền Giang, bán mia nhôm máy thủy bình tại Bạc Liêu,

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Người dùng mua mia trực tiếp tại trụ sở Trắc Địa Hải Ly để có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Nếu mua từ 2 mia trở lên người dùng còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi khác. Nếu ở xa, quý khách hàng có thể đặt mua mia nhôm trực tuyến chúng tôi sẽ chuyển mia đến tận nơi. Quý khách được kiểm tra mia trước khi thanh toán tiền.