BÁN MIA NHÔM GIÁ TỐT – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI AN GIANG

BÁN MIA NHÔM GIÁ TỐT – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI AN GIANG

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MIA NHÔM GIÁ TỐT – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI AN GIANG

 

ban-mia-nhom-may-thuy-binh-tai-an-giang

 

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua mia nhôm tại An Giang?

Bạn không hài lòng vì đã từng mua nhầm dòng mia kém chất lượng?

 

  • Hãy yên tâm đến ngay với Trắc địa Hải Ly – địa chỉ uy tín hàng đầu miền Tây chuyên cung cấp máy trắc địa và các dòng mia nhôm máy thủy bình chính hãng, giá cả ưu đãi. Hiểu được những khó khăn và băn khoăn của người tiêu dùng, hiện nay chúng tôi mở rộng chương trình bán mia nhôm chất lượng – miễn  phí vận chuyển tại An Giang nhằm mang đế cho người dùng những dòng mia tốt nhất.
  • Ngoài An Giang, chúng tôi còn bán mia nhôm tại Kiên Giang, bán mia nhôm tại Long An, bán mia nhôm tại Bến Tre, bán minh nhôm tại Trà Vinh…phục vụ tốt đa nhu cầu sử dụng mia của người sử dụng.
  • Hiện tại Hải Ly đang phân phối nhiều dòng mia cho người dùng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu và tính chất công việc.

 

Dòng mia nhôm thường, có chất lượng nhôm trung bình, giá từ 600 – 700 nghìn:

 

ban-mia-nhom-thuong-may-thuy-binh-tai-an-giang

 

  • Mia nhôm thường có chất lượng nhôm trung bình, đế nhôm được làm bằng nhựa, nếu làm rơi vỡ hoặc va đập mạnh sẽ bị bể. Các vạch sơn được sơn thường, nút mia tròn màu trắng, lò xo thường nên nếu sử dụng và bảo quản không tốt dễ bị hỏng.
  • Dòng mia nhông Myzox cao cấp, chất lượng tốt, giá đến trên 1 triệu đồng, bền bỉ và có thể sử dụng lâu dài hơn.

 

ban-mia-nhom-myzox-may-thuy-binh-tai-an-giang

 

  • Mia nhôm Myzox 4m/ 5m được làm từ nhôm chất lượng cao. Nút mia vuông (hoặc tròn) có màu đen, lò xo bằng inox không gỉ, vạch chia được sơn tĩnh điện chống bong tróc, đế mia làm bằng inox không gỉ, có thể làm việc ở môi trường nước mặn.
  • Ngoài viêc cung cấp đến người dùng những dòng mia tốt nhất, chúng tôi còn mang đễ nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác dàng cho người dùng An Giang:

 

- Mia nhôm được cam kết có chất lượng tốt – giá cả ưu đãi nhất. Đặc biệt nếu mua cùng lúc 2 mia trở lên, người dùng có cơ hội giảm giá trực tiếp trên hóa đơn.

- Giá bán mia là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT

- Chính sách đổi trả hấp dẫn nếu có lỗi của nhà sản xuất.

- Quý khách An Giang có thể đặt mua mia trực tuyến tại cổng chát của công ty tại địa chỉ hailyco.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0905 86 16 96 , chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí, kiểm tra trước khi thanh toán tiền tại nhà.

 

  • Để biết thêm chi tiết các dòng mia nhôm , các tính năng cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng khi bán mia nhôm tại An Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/ban-mia-nhom-may-thuy-binh-1212.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hãy yên tâm đến ngay với Trắc địa Hải Ly – địa chỉ uy tín hàng đầu miền Tây chuyên cung cấp máy trắc địa và các dòng mia nhôm máy thủy bình chính hãng, giá cả ưu đãi. Hiểu được những khó khăn và băn khoăn của người tiêu dùng, hiện nay chúng tôi mở rộng chương trình bán mia nhôm chất lượng – miễn  phí vận chuyển tại An Giang nhằm mang đế cho người dùng những dòng mia tốt nhất.