BÁN MIA NHÔM CHÍNH HÃNG – GIAO MIA TẬN NƠI - THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG TẠI LONG AN

BÁN MIA NHÔM CHÍNH HÃNG – GIAO MIA TẬN NƠI - THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG TẠI LONG AN

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MIA NHÔM CHÍNH HÃNG – GIAO MIA TẬN NƠI - THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG TẠI LONG AN

 

ban-mia-nhom-gia-re-giao-hang-tan-noi-tai-long-an

 

  • Công ty Trắc địa Hải Ly – đơn vị chuyên nghiệp tại miền Tây chuyên phân phối máy trắc địa và mia nhôm chính hãng đang mở rộng chương trình bán mia chính hãng với giá cả ưu đãi về Long An.
  • Chỉ cần nhấc máy lên gọi – mia được chuyển đến tận nơi, quý khách kiểm tra và thanh toán tại nhà!
  • Ngoài Long An, Hải Ly còn đẩy mạnh bán mia nhôm máy thủy bình về Bến Tre, bán mia nhôm tại Trà Vinh, bán mia giá tốt tại Tiền Giang,… nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh.
  • Tại Hải Ly, quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái dòng mia phù hợp với công việc của mình, bởi chúng tôi cung cấp nhiều dòng mia khác nhau, từ dòng mia thông thường giá cả phù hợp đến dòng mia Myzox có giá trên 1 triệu đồng.

 

ban-mia-nhom-myzox-chat-luong-gia-re-giao-hang-tan-noi-tai-long-an

 

  • Mia nhôm Myzox 2m, chất lượng nhôm cao cấp, đế inox không gỉ, nút vuông với lò xo inox chất lượng, mia nhỏ gọn, tiện dụng, tính cơ động cao.

 

ban-mia-nhom-myzox-gia-re-giao-hang-tan-noi-tai-long-an

 

  • Mia nhôm Myzox 4m/ 5m được làm từ nhôm chất lượng cao. Nút mia vuông (hoặc tròn) có màu đen, lò xo bằng inox không gỉ, vạch chia được sơn tĩnh điện chống bong tróc, đế mia làm bằng inox không gỉ, có thể làm việc ở môi trường nước mặn.

 

ban-mia-nhom-thuong-gia-re-giao-hang-tan-noi-tai-long-an

 

  • Mia nhôm thường có chất lượng nhôm trung bình, đế nhôm được làm bằng nhựa, nếu làm rơi hoặc va đập mạnh sẽ bị bể. Các vạch sơn được sơn thường, nút mia tròn màu trắng, lò xo thường nên nếu sử dụng và bảo quản không tốt dễ bị hỏng.
  • Khi đến mua mia nhôm tại trắc địa Hải Ly, ngoài việc được phục vụ tận tình, chu đáo, quý khách hàng còn có cơ hội hưởng các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn:

 

- Mia nhôm chính được cam kết chất lượng tốt nhất

- Giá bán là giá đã bao gồm hóa đơn VAT. Nếu mua cùng lúc từ 2 mia trở lên còn có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn mua hàng.

- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, kiểm tra trước khi thanh toán tiền tại nhà. Quý khách có thể đặt mua mia trực tuyến tại cổng chát của công ty tại địa chỉ hailyco.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0905 86 16 96 .

 

ban-mia-nhom-gia-re-tai-long-an-van-chuyen-tan-noi-mien-phi

 

  • Để biết thêm chi tiết các model mia nhôm , các tính năng cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng khi bán mia nhôm tại Long An, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/ban-mia-nhom-may-thuy-binh-1212.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Công ty Trắc địa Hải Ly – đơn vị chuyên nghiệp tại miền Tây chuyên phân phối máy trắc địa và mia nhôm chính hãng đang mở rộng chương trình bán mia chính hãng với giá cả ưu đãi về Long An. Tại Hải Ly, quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái dòng mia phù hợp với công việc của mình, bởi chúng tôi cung cấp nhiều dòng mia khách nhau, từ dòng mia thông thường giá cả phải phù hợp đến dòng mia Myzox có giá trên 1 triệu đồng.