BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER | THƯỚC ĐO LASER CHÍNH HÃNG – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI HẬU GIANG

BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER | THƯỚC ĐO LASER CHÍNH HÃNG – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI HẬU GIANG

Giá :

Liên hệ

BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER | THƯỚC ĐO LASER CHÍNH HÃNG – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI HẬU GIANG

 

  • Thước đo laser, hay còn được gọi là máy đo khoảng cách laser hoạt động dựa theo sự phản xạ của tia laser, cho ra kết quả đo đạc nhanh chóng, chính xác, giúp rút ngắn thời gian làm việc và nâng cao năng suất lao động.

 

may-do-khoang-cach-laser-tai-hau-giang

 

  • Máy đo khoảng cách laser được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như đo đạc thi công xây dựng, khảo sát, nghiệm thu, giám sát thi công,…

 

may-do-khoang-cach-laser-tai-hau-giang-giam-sat-thi-cong

 

  • Với những lợi ích thiết thực khi sử dụng thước đo laser trong đo đạc, thiết bị này đang ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn cho các công việc của mình. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng máy đo khoảng cách trôi nổi, không rõ chất lượng cũng như khi mua người dùng không được bảo hành, gây nhiều khó khăn cho người có nhu cầu sử dụng.

 

     Vậy người dùng tại Hậu Giang có thể tìm mua máy đo khoảng cách laser ở đâu?

     Giá máy đo khoảng cách laser ở Hậu Giang có đắt không? Chất lượng máy có được đảm bảo không?

 

  • Hãy yên tâm sử dụng máy đo khoảng cách laser tại Công ty CP trắc địa Hải Ly – địa chỉ uy tín hàng đầu tại miền Tây trong phân phối máy trắc địa và các dòng máy đo khoảng cách laser chính hãng.
  • Đến với chúng tôi, quý khách hàng ở Hậu Giang có thể mua được những dòng máy đo khoảng cách laser chất lượng với giá cả rẻ nhất, được nghe chuyên gia tư vấn để giúp bạn mua được chiếc máy phù hợp nhất cho công việc của bạn.
  • Chất lượng của máy đo khoảng cách laser luôn được chúng tôi cam kết, giúp quý khách an tâm sử dụng.
  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng để có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. 
  • Nếu ở xa, quý khách hàng có thể đặt mua máy trực tuyến thông qua cổng chát của tràn web: hailyco.com.vn hoặc gọi hotline toàn quốc: 0905 86 16 96 chúng tôi sẽ chuyển máy đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.

may-do-khoang-cach-laser-hau-giang

  • Khi máy được giao đến, quý khách được kiểm tra hàng trước khi nhận, nếu không đúng chất lượng và mẫu mã quý khách có thể trả hàng hoặc không nhận hàng.
  • Ngoài ra, quý khách hàng mua máy đo khoảng cách laser tại Hải Ly còn có cơ hội hưởng những ưu đãi hấp dẫn khác như:  Giá máy bán là giá bao gồm hóa đơn thuế VAT. Bảo hành trực tiếp tại công ty. Đổi mới 1:1 trong vòng 10 ngày nếu có lỗi của  nhà sản xuất.
  • Để biết thêm chi tiết các model máy đo khoảng cách laser, các tính năng cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng khi bán máy đo khoảng cách laser tại Hậu Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-do-khoang-cach-laser-ban-may-do-khoang-cach-laser-gia-tot-1224.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com       

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Với những lợi ích thiết thực khi sử dụng thước đo laser trong đo đạc, thiết bị này đang ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn cho các công việc của minh. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng máy đo khoảng cách trôi nổi, không rõ chất lượng cũng như khi mua người dùng không được bảo hành, gây nhiều khó khăn cho người có nhu cầu sử dụng.