BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

Giá :

Liên hệ

BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

 

may-do-khoang-cach-laser-tai-an-giang

 

     An Giang nơi nào bán máy đo khoảng cách laser chất lượng – giá cạnh tranh? Có phải bạn đang thắc mắc về điều đó?

     Hãy để chúng tôi đồng hành bên mỗi công trình của bạn!

 

  • Công ty CP trắc địa Hải Ly hiện là trung tâm phân phối máy trắc địa và các dòng máy đo khoảng cách laser chất lượng hàng đầu miền Tây. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm các dòng thước đo laser có mặt tại công ty, được nghe chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành tư vấn để bạn mua được máy đo khoảng cách laser phù hợp cho công việc của mình.

 

may-do-khoang-cach-laser-tai-an-giang-giam-sat-thi-cong

 

  • Máy đo khoảng cách laser tại đơn vị chúng tôi luôn được người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng sử dụng bởi chất lượng cao, giá cả được cam kết cạnh tranh nhất thị trường.
  • Đến mua hàng trực tiếp tại công ty, quý khách có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Nếu ở xa quý khách có thể đặt mua máy trực tuyến, chúng tôi sẽ giao máy đo khoảng cách laser về tận nơi và hướng dẫn sử dụng miễn phí cho quý khách.

may-do-khoang-cach-laser-an-giang

  • Máy đo khoảng cách laser được chúng tôi bảo hành chính hãng trực tiếp tại công ty, chính sách đổi mới hoàn toàn 1:1 trong vòng 10 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Nếu không hài lòng về sản phẩm hoặc chất lượng máy không giống như cam kết, quý khách hàng có thể không nhận hàng hoặc đổi sản phẩm khác.

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Máy đo khoảng cách laser tại đơn vị chúng tôi luôn được người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng sử dụng bởi chất lượng cao, giá cả được cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Đến mua hàng trực tiếp tại công ty, quý khách có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Nếu ở xa quý khách có thể đặt mua máy trực tuyến, chúng tôi sẽ giao máy đo khoảng cách laser về tận nơi và hướng dẫn sử dụng miễn phí cho quý khách.