BÁN MÁY BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI HẬU GIANG

BÁN MÁY BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI HẬU GIANG

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MÁY BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI HẬU GIANG

 

  • Máy bộ đàm cầm tay là thiết bị liên lạc đàm thoại sử dụng tần số rất tiện lợi, đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho công việc của mình, trong đó tỉnh Hậu Giang là địa phương có số lượng người mua bộ đàm khá nhiều.
  • Bộ đàm cầm tay được sử dụng rất phổ biến trong nhiều công việc, từ các đơn vị an ninh, bảo vệ, nhà hàng, khách sạn, đến công trường xây dựng, kho hàng, bến cảng,...
  • Tuy nhiên, Hậu Giang lại không có đơn vị nào chính thức phân phối bộ đàm chính hãng, người dùng có mua máy thì chất lượng không được đảm bảo, gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.

 

ban-may-bo-dam-baofeng-tai-hau-giang

 

  • Nhưng nay không còn là vấn đề vì đã có Trắc địa Hải Ly!

 

  • Đơn vị chúng tôi là đại lý phân phối cấp I chính hãng của các hãng máy đo đạc và bộ đàm cầm tay chính hãng, là nhà phân phối uy tín nhất tại miền Tây hiện nay. Hải Ly hiện đang mở rộng chương trình bán máy bộ đàm chính hãng về Hậu Giang, nhằm mang đế nhưng dòng máy chất lượng cao và giá cả tốt nhất cho người dùng.
  • Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí các model máy khác nhau, được chuyên gia tư vấn tận tình, giúp bạn mua được máy phù hợp cho công việc của mình.
  • Khi trực tiếp mua hàng tại Công ty, quý khách còn có cơ hội được giảm giá, nhưng nếu ở xa, quý khách hàng có thể đặt mua hàng trực tuyến tại trang web hailyco.com.vn, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn, máy sẽ được vận chuyển đến tận nơi làm việc và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Máy được chúng tôi bảo hành chính hãng trực tiếp tại công ty, chính sách đổi mới hoàn toàn 1:1 trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Hậu Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Trắc Địa Hải Ly hiện đang mở rộng chương trình bán máy bộ đàm chính hãng về Hậu Giang, nhằm mang đế nhưng dòng máy chất lượng cao và giá cả tốt nhất cho người dùng.