BÁN MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG

BÁN MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG

 

  • Máy bộ đàm – một thiết bị liên lạc đàm thoại không dây tiện dụng, được sử dụng ngày càng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau: sử dụng trong công tác trắc địa, sử dụng tại bến cảng, kho hàng, đi biển, các sự kiện hay các đơn vị bảo vệ, vệ sỹ,... Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng bộ đàm cầm tay ngày càng nhiều hơn, trong đó Đà Nẵng là địa phương có nhu cầu sử dụng rất cao các dòng máy bộ đàm cầm tay.
  • Nhằm mang lại những thế hệ bộ đàm chính hãng có chất lượng tốt nhất cho người dùng Đà Nẵng, Công ty CP Trắc địa Hải Ly mở rộng chương trình bán máy bộ đàm cầm tay chính hãng – giá tốt tại Đà Nẵng, đảm bảo cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất thị trường với giá cả cạnh tranh.

 

ban-may-bo-dam-tai-da-nang

 

  • Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay Hải Ly trở thành một trung tâm phân phối máy trắc địa cùng các dòng máy bộ đàm chính hãng hàng đầu cả nước. Chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường Đà Nẵng nhiều dòng máy bộ đàm cầm tay chính hãng, có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.
  • Với chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất, chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn trong vòng 30 ngày khi máy có lỗi của nhà sản xuất cho quý khách hàng tại Đà Nẵng khi mua máy bộ đàm tại đơn vị chúng tôi.
  • Ngoài ra khi mua máy bộ đàm cầm tay tại Hải Ly, quý khách hàng còn được hưởng các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Đà Nẵng, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com 

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Nhằm mang lại những thế hệ bộ đàm chính hãng có chất lượng tốt nhất cho người dùng Đà Nẵng, Công ty CP Trắc địa Hải Ly mở rộng chương trình bán máy bộ đàm cầm tay chính hãng – giá tốt tại Đà Nẵng, đảm bảo cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất thị trường với giá cả cạnh tranh.