BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TIỀN GIANG

BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TIỀN GIANG

Giá :

Liên hệ

 

BÁN BỘ ĐÀM CẦM TAY CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TIỀN GIANG

 

  • Với những lợi ích to lớn mà việc sử dụng bộ đàm cầm tay mang lại, người dùng tại Tiền Giang ngày càng tin tưởng và lựa chọn các dòng bộ đàm cho các công việc của mình.
  • Tuy nhiên để tránh mua nhầm các dòng máy kém chất lượng, không được hưởng cách chính sách bảo hành chính hãng, người dùng nên chọn mua máy tại các trung tâm có uy tín, các điểm bán lẻ có cam kết chất lượng sản phẩm bán ra để mua được bộ đàm chính hãng cho công việc của mình.

 

 

ban-may-bo-dam-tai-tien-giang

 

  • Với quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm, Công ty Hải Ly trở thành trung tâm phân phối máy trắc địa và máy bộ đàm cầm tay chính hãng hàng đầu trong cả nước. Chúng tôi cam kết mang đến những model bộ đàm có chất lượng tốt nhất.
  • Giá máy bộ đàm chính hãng mà Hải Ly đang phân phối tại Tiền Giang được người tiêu dùng bình chọn là rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chính sách bảo hành chính hãng tại Công ty và chế độ đổi trả 1:1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất, giúp người dùng Tiền Giang có thể yên tâm và thoải mái sử dụng bộ đàm do Hải Ly cung cấp.
  • Chúng tôi còn có chương trình giao máy bộ đàm đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí trong phạm vi toàn quốc.
  • Ngoài ra khi mua máy bộ đàm cầm tay tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng còn được hưởng các chính sách hỗ trợ giá máy bộ đàm, các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Để biết thêm chi tiết các model bộ đàm cầm tay chính hãng, các tính năng của máy cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Tiền Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ: http://www.hailyco.com.vn/san-pham/may-bo-dam-cam-tay-1250.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com      

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Giá máy bộ đàm chính hãng mà Hải Ly đang phân phối tại Tiền Giang được người tiêu dùng bình chọn là rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.